Trong Garage hạnh phúc tập 18 lên sóng tối 14/9, trong lúc Vân (Ngọc Huyền) vừa đi vừa khóc ngoài đường vì tâm trạng không tốt, cô đã gặp phải tên biến thái muốn sàm sỡ mình. Tuyệt chiêu phòng thân mà Sơn Ca (Quỳnh Kool) truyền lại cho Vân đã đến lúc sử dụng, Vân đã thực hiện rất đúng kỹ thuật để chạy trốn khỏi tên biến thái kia.

Cũng trong tập này, vì được khích lệ tinh thần, cũng vì không thể phủ nhận sự cố gắng của cháu gái mà ông nội Sơn Ca đã đồng ý giao lại ngôi nhà cho cháu nội để cháu gái toàn quyền quyết định.

"Nếu như không có ông chắc không ai quan tâm đến cháu đâu. Đói khổ tự chịu vậy nên ông phải sống thật lâu để cháu còn có người làm nũng ông nhé. Muốn vậy, ông phải đồng ý ở lại bệnh viện để chữa bệnh. Cháu sẽ cố gắng đi làm để kiếm tiền.", Sơn Ca nói với ông.

Đáp lại, ông nội Sơn Ca nói: "Sổ đỏ nhà mình ông gửi ông Phùng giữ, cả di chúc ông đã sang tên ngôi nhà cho cháu rồi. Cháu muốn làm gì thì làm miễn là cháu vui".

Ở một diễn biến khác, gara ô tô Ngọc Vân vẫn không có khách vì bị bọn đầu gấu làm phiền. Không thể khoanh tay đứng nhìn gara ‘dậm chân tại chỗ’ cũng như anh em Khải (Bảo Anh) – Vân phải mãi trốn chạy, Trung ‘trâu’ (Duy Hưng) quyết tâm làm việc gì đó để giúp đỡ cho người anh em xương máu của mình.

Liệu, Sơn Ca có bán nhà thành công để chữa bệnh cho ông?, diễn biến chi tiết tập 18 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 14/9, trên VTV3.