Trong Garage hạnh phúc tập 19 lên sóng tối 19/9, do bị bọn đầu gấu đòi tiền, bố đẻ Sơn Ca (Quỳnh Kool) phải quỳ gối khóc lóc xin con gái giúp mình.

"Bố nợ tiền chúng nó, ngày hôm nay mà bố không trả thì bọn nó giết bố. Chỉ có con mới cứu được bố thôi. Sơn Ca ơi, con cứu bố, bố xin con đấy. Bố xin con cho bố tiền".

Đáp lại, Sơn Ca lạnh lùng: "Thôi bố đừng có diễn nữa. Con không có tiền".

Cũng trong tập này, nhân thời gian nghỉ việc Trung ‘trâu’ (Duy Hưng) về nhà thăm bố. Dù hai bố con lâu ngày không gặp nhau nhưng Trung có vẻ không tình cảm với bố.

"Con muốn ngồi chỗ nắng à? Con mới ăn gì à sao lại xủa răng? Có những thói quen tốt nhưng thói quen xỉa răng thì hơi mất vệ sinh", bố Trung góp ý cho con trai.

Ở một diễn biến khác, kẻ thù của anh trai Vân (Hoàng Huyền) cho người đóng giả người tốt để lừa Vân. 

"Đừng thấy con bé non nớt mà bắt nạt nó. Bán hàng phải nhẹ nhàng với khách, cứ nhảy ngược lên chỉ có ế", người đàn ông giả vờ giúp Vân khi cô bị bắt nạt ngoài chợ.

Thấy người đàn ông giúp mình, Vân cho biết, cô không sao. Nhưng thực chất chỉ là màn đóng kịch của những tên đầu gấu muốn hại anh em cô.

Liệu, Sơn Ca có giúp bố?, Khải sẽ xử lý ra sao để giúp em gái?, diễn biến chi tiết tập 19 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 19/9, trên VTV3.