Trong tập 7 phim Garage hạnh phúc lên sóng tối 22/8, Quân (Bình An) - người yêu Sơn Ca (Quỳnh Kool) ngỡ ngàng khi sếp nữ Cẩm Khê (Diễm Hương) bất ngờ thông báo trước toàn bộ đồng nghiệp công ty rằng, anh và cô là một đôi.

"Hôm nay anh Thịnh đi làm muộn nhỉ? Tiện có anh Thịnh ở đây, tôi xin công bố với mọi người một chuyện. Tôi muốn thông báo với mọi người, tôi và Quân chính thức là một đôi. Việc này, tôi cũng không cần thông báo với mọi người nhưng tôi sợ sẽ có lời ra tiếng vào, ảnh hưởng tới công việc. Mong mọi người thông cảm nhé", Cẩm Khê nói trước sự bất ngờ của Quân.

Cũng trong tập này, Trung 'trâu' (Duy Hưng) dường như phải lòng Sơn Ca nên giả vờ say rượu để cô phải đèo về nhà. Điều này khiến Sơn Ca vô cùng cáu kỉnh.

Ở một diễn biến khác, những kẻ rình rập nhà Khải (Bảo Anh) - ông chủ gara ô tô dần lộ mặt. Thấy Trung nói có mấy kẻ tiếp tục rình mò ở quán gara, Khải ra tận nơi dằn mặt bọn đầu gấu.

"Là mày à? Chúng mày muốn gì?", Khải hỏi như đã biết những kẻ lạ mặt này là ai. Bất ngờ, một người đàn ông lạ mặt sừng sỏ đi tới khiến cả nhóm giật mình.

Liệu, người đàn ông lạ mặt kia là ai?, tại sao sếp nữ lại công khai tình cảm với Quân?, diễn biến chi tiết tập 7 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 22/8, trên VTV3.