- Ngôi sao của đội tuyển Xứ Wales đã tỏ ra khá bình thản đối với thất bại của đội nhà trước Bồ Đào Nha ở trận bán kết thứ nhất EURO 2016.

Thất bại với tỉ số 0-2 trước đội bóng của đồng đội cùng khoác áo ở Real là Ronaldo vào rạng sáng 7/7 (giờ VN) khiến đội tuyển của Bale chấm dứt hành trình cổ tích của mình tại vòng bán kết.

{keywords}

Bale và các đồng đội tri ân các CĐV đội nhà

Tuy nhiên, đối với ngôi sao của Xứ Wales điều này là không quá buồn và anh đã viết trên trang cá nhân của mình một cách rất bình thản "Tôi đã không hối tiếc trong đêm nay, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ".

Và tất nhiên, Bale cũng không quên dành cho NHM sự tri ân "xin cảm ơn các CĐV đã ủng hộ" kèm theo đó là tấm hình các đồng đội vỗ tay hướng về khán đài, trong khi anh đặt tay trên ngực trái.

Trong trận thua trước Bồ Đào Nha, sự thiếu vắng của Ramsey đã khiến Xứ Wales đánh mất đi nhiều sức mạnh, và Bale cũng không có được nhiều sự hỗ trợ, chia lửa cần thiết.

Chính bởi thế, suốt 90 phút ở trận bán kết ngôi sao của Real không tạo ra được quá nhiều cơ hội, cũng như không có được bàn thắng cho riêng mình.

Dù vậy, trong suốt hành trình cổ tích tại EURO 2016 như thường lệ Bale vẫn là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Xứ Wales...

M.A

Lịch tường thuật trực tiếp bán kết EURO Pháp vs Đức

Tấm vé còn lại ở trận chung kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và Đức. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận bán kết 2.

Bồ Đào Nha hạ Xứ Wales: Ngày Ronaldo "dằn mặt" Bale

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc hơn Gareth Bale, và Bồ Đào Nha giải mã hiện tượng Xứ Wales bằng bản lĩnh của đàn anh.