Trong khi nhiều người còn đang đồn đoán liệu Mason Mount sẽ mặc số áo nào khi gia nhập Quỷ đỏ, trong đó không quên nhắc đến một chi tiết, chiếc áo số 7 còn trống từ sau khi Ronaldo ra đi, nhưng khả năng đã có chủ mới là Garnacho.

Garnacho thích áo số 7 nhưng anh không có vấn đề gì khi Mason Mount mới là chủ nhân mới. Ở MU thời Erik ten Hag, không có chia phe cánh, tập thể là trên hết

Đây được xem như ‘phần thưởng’ MU dành cho sao trẻ Argentina bởi những bước phát triển mạnh mẽ ở mùa giải vừa qua. Ai cũng biết Garnacho thần tượng Ronaldo và kế thừa áo số 7 là mơ ước của anh.

Thế nhưng, MU đã xác nhận trong ngày giới thiệu Mason Mount – bản hợp đồng đầu tiên của họ ở chuyển nhượng hè này – sẽ là chủ nhân mới của áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford.

Sau khi CLB đăng trên instagram xác nhận Mason Mount là số 7 mới, người hâm mộ phát hiện Garnacho đã có ‘phản ứng’ với điều đó. Và không như nhiều người nghĩ anh chàng sẽ buồn, trái lại còn ‘thích’ (like) bài đăng trên của MU.

Ganacho 'thích' bài đăng về số 7 mới Mason Mount

Một người hâm mộ bày tỏ: “Garnacho thích bài đăng về việc Mason Mount trở thành số 7 mới của MU. Anh ấy rõ ràng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì với điều đó nên tôi không hiểu tại sao một số fan MU lại có vấn đề với nó”.

Có vẻ như Garnacho sẽ tiếp tục mặc số 49 ở MU trong tương lai gần. Một số ý kiến cho rằng, Quỷ đỏ đưa ra quyết định như vậy vì không muốn để cầu thủ đầy tiềm năng này chịu áp lực với chiếc áo số 7.

Nụ cười rạng rỡ của Mason Mount khi chính thức về với đội của Erik ten Hag

Trong khi đó, Mason Mount thì khác, đủ sự trưởng thành và bản lĩnh để đối phó với những thách thức, nên có thể ‘gánh’ được áo số 7 sau lưng, dù 19 mới là số áo anh ưa thích nhưng tại Old Trafford thì cũng đã có Raphael Varane đang sở hữu.