Xem video:

Sau 3 lời đề nghị bị Chelsea từ chối, cuối cùng MU cũng hoàn tất thương vụ Mason Mount với mức phí 55 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ điển trai người Anh đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm, hưởng lương 250.000 bảng/tuần, cao hơn gấp 3 lần khoản thù lao nhận được từ Chelsea trước đây.

Mason Mount ký hợp đồng 5 năm và sẽ mặc áo số 7 ở MU

Trong màu áo mới, Mount nói: "Rời CLB nơi bạn lớn lên chưa bao giờ dễ dàng, nhưng MU sẽ mang đến thử thách thú vị cho giai đoạn iếp theo sự nghiệp của tôi.

Sau nhiều lần đối đầu, tôi biết rõ sức mạnh Quỷ đỏ và nóng lòng trở thành một phần trong chiến dịch chinh phục danh hiệu của đội bóng này.

Mọi người đều thấy MU có những bước tiến đáng kể dưới thời Erik ten Hag. Sau khi gặp HLV và thảo luận kế hoạch tương lai, tôi vô cùng hào hứng, sẵn sàng lao vào công việc phía trước.

Bản thân cực kỳ tham vọng nên tôi biết cảm giác tuyệt vời như nào khi giành được danh hiệu lớn và điều cần làm để đạt được nó. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho MU."

GĐĐH MU - John Murtough chia sẻ thêm: "Mason là cầu thủ cực kỳ thông minh và có nhiều phẩm chất kỹ thuật bổ sung cho đội hình HLV Ten Hag.

Mason Mount trên thảm cỏ Old Trafford

Chúng tôi ngưỡng mộ tài năng của anh ấy trong quãng thời gian dài. Vì vậy, BLĐ rất vui khi Mason Mount gia nhập MU để phát triển sự nghiệp tại Old Trafford.

Phong cách chơi và cá tính cậu ấy phù hợp với đội hình này. Vậy nên, tất cả chúng tôi tin rằng, Mason Mount sẽ tiến bộ hơn nữa khi làm việc cùng Ten Hag và đội ngũ BHL Quỷ đỏ.

Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với mong muốn đầu quân MU mãnh liệt mà Mason Mount thể hiện, cũng như khát khao thành công nơi anh."