Trên trang cá nhân, anh trai Roberto khoe hình ảnh Alejandro Garnacho tươi rói trong chiếc áo mới số 17 của MU, cả trang phục sân nhà và sân khách.

Garnacho khoe số áo mới 17 ở MU

Sao trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ gây chú ý khi trên tay còn cầm luôn cả bộ trang phục cho cậu con trai sắp chào đời.

Garnacho là cầu thủ trẻ có những bước tiến vượt bậc dưới thời Erik ten Hag, có tương lai đầy hứa hẹn ở Old Trafford. Hồi đầu hè, tưởng như cầu thủ này sẽ được trao chiếc áo số 7 ở MU, số áo Garnacho rất thích.

Tuy nhiên, Mason Mount đến từ Chelsea mới là chủ nhân. Do vậy, Garnacho bước vào mùa giải mới vẫn với số áo 49 ở sau lưng.

Sao trẻ Argentina rất thích áo số 7 nhưng Mason Mount đến từ Chelsea mới là chủ nhân

Nhưng hiện cầu thủ này đã đổi sang số khác, cũng dính đến số 7 nhưng là 17, số áo Fred để lại.

Trước đó, theo báo chí Anh, tân binh Rasmus Hojlund sẽ mặc số áo này ở Old Trafford. Thoạt tưởng Garnacho… giành áo với tiền đạo đến từ Atalanta nhưng có lẽ không phải vậy.

Hojlund hôm ra mắt sân Old Trafford chưa có số áo, dự kiến khoác áo 11 mà Mason Greenwood để lại

Lý do là MU có sự thay đổi bất khả kháng, với một số áo để trống khác – số 11 từ Mason Greenwood. Ban đầu Quỷ đỏ định đưa tiền đạo người Anh trở lại sau scandal đời tư, nhưng bởi các cầu thủ nữ MU và dư luận phản ứng dữ dội, kế hoạch bị hủy bỏ.

Vì thế, Hojlund được cho sẽ mặc áo số 11, còn Garnacho lấy áo số 17. Tân binh người Đan Mạch đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẽ có trận ra mắt MU trong chuyến làm khách Arsenal lúc 22h30 ngày 3/9, vòng 4 Ngoại hạng Anh.