Tờ Manchester Evening News cho hay, Garnacho khả năng sẽ được MU trao chiếc áo số 7 đáng mơ ước, số áo huyền thoại ở Nhà hát của những giấc mơ.

Garnacho có mùa giải đột phá cùng MU, được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ

Garnacho hiện đang khoác áo số 49, gây ấn tượng mạnh trong mùa giải đầu tiên Erik ten Hag lèo lái MU.

Cũng nhờ vậy mà vừa qua, sao trẻ 18 tuổi được HLV Scaloni gọi lên tuyển Argentina và cho ra mắt ở trận gặp Australia cũng như đá với Indonesia sau đó.

Cầu thủ này nhận lời khen từ các đàn anh như thủ thành Emiliano Martinez, cựu danh thủ Veron hay HLV U20 Argentina, Mascherano tin Garnacho sẽ thành sao lớn,…

Garnacho mang đến sự phấn khích và được yêu mến ở Old Trafford, với niềm tin từ Erik ten Hag sẽ còn tiến bộ và phát triển vượt bậc hơn nữa nếu tiếp tục nỗ lực mỗi ngày.

Tài năng trẻ Argentina được HLV Erik ten Hag rèn cả về kỷ lục lẫn chuyên môn

Ở mùa giải vừa qua, Garnacho co 34 lần ra sân cho MU mọi đấu trường. Tuy chủ yếu vào sân từ ghế dự bị nhưng cầu thủ này cũng kịp có những đóng góp tích cực, với 5 bàn cùng số kiến tạo như vậy.

Tại MU, áo số 7 hiện để trống sau khi Ronaldo bị cắt hợp đồng sớm vào tháng 11 năm ngoái. Giữa 2 lần khoác chiếc áo nổi tiếng này, không ít sao đến Old Trafford bị ‘ngộp’ bởi nó, với Valencia, Depay, Alexis Sanchez,… đều thất bại.

Có Cavani phần nào cho thấy bóng dáng của con số ấy nhưng sau đó phải ‘nhường’ lại khi Ronaldo đến vào 2021.

Nếu được trao áo số 7, Garnacho sẽ trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên mặc chiếc áo ấy ở MU, kể từ sau Ronaldo vào 2003.