MU ra giá chót với Chelsea thương vụ Mason Mount

MU ra tối hậu thư Chelsea: hoặc bán với đề nghị thứ 3 và sau cùng hoặc Quỷ đỏ dừng thương vụ

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, MU đưa ra lời đề nghị thứ 3 và cuối cùng tới Chelsea về việc mua Mason Mount, sau 2 lần bị từ chối.

MU lần lượt hỏi mua Mason Mount với giá 40 triệu bảng, sau đó nâng lên thành 50 triệu bảng nhưng đều bị Chelsea từ chối., bất kể tiền vệ tuyển Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Theo tờ Mirror, Mason Mount là cầu thủ được đích thân Erik ten Hag ‘chấm’ và muốn có trong đội hình MU mùa tới nên đội ngũ tuyển dụng của CLB đang nỗ lực để nhanh chóng dứt điểm thương vụ.

Do vậy, MU quyết định trả giá tiếp lần 3 cũng là sau cùng, trị giá hơn 55 triệu bảng bao gồm cả các khoản phụ phí. Con số này vẫn cách mức giá Chelsea muốn thu được từ Mason Mount: 60 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí.

Tuy nhiên, MU thông điệp rất rõ ràng: đó là giá chót, hoặc bán hoặc chúng tôi dừng thương vụ!

MU được cho tự tin sẽ thành công ký Mason Mount do đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tuyển Anh. Bản thân cầu thủ này cũng muốn đến Old Trafford chơi bóng, quyết liệt từ chối gia hạn Chelsea.

Man City sắp thắng đẹp Arsenal vụ Declan Rice

Man City đang nắm ưu thế ký Declan Rice

Như cách vượt lên ngoạn mục ở cuộc đua Ngoại hạng Anh vừa qua, Man City được loan báo trên đường ‘đánh bật’ Arsenal trong việc giành chữ ký tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Arsenal đi trước và tưởng có Declan Rice tới nơi, sau khi đội trưởng West Ham được cho đồng ý các thỏa thuận cá nhân, gật đầu đến chơi bóng ở Emirates.

Tuy nhiên, Man City xuất hiện làm lung lay tinh thần Declan Rice. Theo các nguồn từ Anh, đội bóng của Pep Guardiola đang nắm phần thắng cao ở thương vụ này.

West Ham muốn 100 triệu bảng từ Declan Rice, Arsenal trả giá 90 triệu bảng lần 2 (bao gồm cả phụ phí) vẫn bị từ chối. Và Man City sẵn sàng giải quyết chớp nhoáng mọi thứ, thời hạn thanh toán tiền cho West Ham cũng nhanh gọn hơn đối thủ.

Daily Star cung cấp, Declan Rice giờ đây muốn đến Man City nhưng cũng ra 3 điều kiện để gia nhập Etihad: đảm bảo Pep Guardiola vẫn ở lại; muốn có vai trò lâu dài trong đội hình và muốn sắm một vai trò quan trọng ngay từ đầu.

Erik ten Hag gọi điện kéo Andre Onana về thay De Gea

Erik ten Hag gọi điện rủ học trò cũ ở Ajax, về thay De Gea

TMW đưa tin, HLV Erik ten Hag rất háo hức tái ngộ với học trò cũ Andre Onana, người từng là thủ môn số 1 của ông lúc còn dẫn dắt Ajax.

Khi Erik ten Hag đến MU làm việc vào năm ngoái, Andre Onana cũng rời Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do, đầu quân cho Inter Milan.

Thủ thành Cameroon có mùa giải ấn tượng cùng Inter nhưng đại diện Serie A sẵn sàng bán anh nếu có đội nào chịu chi 50 triệu euro.

Hiện MU đang đàm phán với Inter, đề nghị giảm giá bán Andre Onana. HLV Erik ten Hag đã trực tiếp gọi điện cho học trò cũ, rủ anh đến Old Trafford chơi bóng, thay De Gea, người hiện chưa đặt bút ký gia hạn và không còn được đảm bảo vị trí số 1 ngay cả khi ở lại.