Thời gian: Bắt đầu từ 9h sáng thứ Bảy, ngày 22/4/2023.

Địa điểm: Hội trường Sapphire 1 - Tầng 3, Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Số 117 Đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nội dung chính của đại hội: 

Thông qua bãi nhiệm thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Zhu Zhilin do ông Zhu Zhilin có hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền của cổ đông và nghĩa vụ của người quản lý (căn cứ khoản 3 Điều 115 Luật Doanh nghiệp 2020);

Thông qua bãi nhiệm Kiểm soát viên đối với ông Gao Zhixin. Lý do: ông Gao Zhixin không đủ tiêu chuẩn về trình độ pháp luật Việt Nam (căn cứ điểm d khoản 2 Điều 174 Luật Doanh nghiệp 2020);

Bầu một thành viên Hội đồng quản trị mới nhiệm kỳ 2021 - 2026 thay thế ông Zhu Zhilin và bầu một Kiểm soát viên mới nhiệm kỳ 2021 - 2026 thay thế ông Gao Zhixin;

Các vấn đề khác thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông. 

Thành phần tham dự: Tất cả các cổ đông có quyền dự họp có tên tại Danh sách cổ đông của công ty chốt ngày 22/3/2023 hoặc những người được cổ đông ủy quyền tham dự hợp pháp. 

Tài liệu họp: Thư mời họp đã được gửi cho cổ đông theo địa chỉ đăng ký. Các tài liệu khác liên quan đến đại hội; dự thảo nghị quyết các nội dung của đại hội được đăng tại địa chỉ : https://dautuviettu.vn/thu-moi-hop-va-tai-lieu-hop-dai-hoi-dong-co-dong-bat-thuong-nam-2023-gas-city/. Cổ đông có thể truy cập theo đường dẫn này để xem chi tiết các tài liệu khác của đại hội hoặc trên trang thông tin điện tử của công ty.

Đăng ký dự họp đại hội và đóng góp ý kiến: Để đảm bảo công tác tổ chức được chu đáo và thuận tiện cho cổ đông tham dự đại hội, công ty đề nghị cổ đông gửi trực tiếp, qua đường bưu điện, email giấy đăng ký tham dự/ủy quyền dự họp đại hội (theo mẫu) trước 17h ngày 18/4/2023 theo phương thức sau đây: 

Trực tiếp tại: Công ty TNHH Đầu tư Việt Tú, địa chỉ tại 01/K5 Phạm Văn Đồng, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. 

Qua hòm thư điện tử: tnhhdautuviettu@gmail.com

Các vấn đề khác:

Cổ đông hoặc nhóm cổ đông sở hữu từ 5% tổng số cổ phần phổ thông trở lên của công ty có quyền kiến nghị nội dung đưa vào chương trình họp đại hội. Kiến nghị phải bằng văn bản và được gửi đến địa chỉ được nêu tại Mục 6 trên đây chậm nhất 3 ngày làm việc trước ngày khai mạc đại hội. Kiến nghị phải ghi rõ họ và tên cổ đông; số lượng, tỷ lệ và loại cổ phần của cổ đông hoặc nhóm cổ đông nắm giữ; nội dung kiến nghị đưa vào chương trình họp và lý do đưa ra kiến nghị.

Cổ đông có thể ủy quyền cho người/tổ chức khác tham dự theo mẫu Giấy ủy quyền đính kèm. Cổ đông hoặc Bên nhận ủy quyền đến dự đại hội mang theo và xuất trình: Thư mời họp, CMND/CCCD/Hộ chiếu hợp pháp và còn thời hạn sử dụng, Giấy ủy quyền tham dự đại hội theo mẫu đã được gửi kèm theo Thư mời họp có đóng dấu treo của người triệu tập họp đại hội (trường hợp nhận ủy quyền).

Mọi chi phí đi lại, ăn ở và các chi phí khác trong thời gian dự họp đại hội do người tham dự họp đại hội tự chi trả.

Thông báo này thay cho thư mời đối với các cổ đông không nhận được tài liệu do địa chỉ không rõ ràng hoặc do thư bị thất lạc. 

Trường hợp có nội dung cần trao đổi liên quan đến đại hội,  liên hệ với Ban tổ chức đại hội theo số máy: 079 7888288 hoặc gửi email theo địa chỉ: tnhhdautuviettu@gmail.com. 

(Nguồn: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô Thị)