- Laurent Blanc là cái tên mới nhất được BLĐ Quỷ đỏ đưa vào danh sách ƯCV thay thế Van Gaal vào cuối mùa giải này.

Triều đại của chiến lược gia người Hà Lan ở Old Trafford sắp đi đến hồi kết, khi M.U gây thất vọng lớn suốt thời gian qua, cả về lối chơi cũng như kết quả.

{keywords}
M.U muốn Blanc về thay Van Gaal

Hè tới là thời điểm M.U cần có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, và các sếp M.U vừa điền tên Laurent Blanc vào danh sách các ứng viên, bên cạnh Ryan Giggs và Jose Mourinho.

Cựu trung vệ người Pháp từng có khoảng thời gian ngắn khoác áo M.U và được cựu HLV Alex Ferguson đánh giá rất cao trong vai trò HLV.

Tại PSG, Blanc đang làm rất tốt vai trò "thuyền trưởng" giúp đội bóng thủ đô Paris thống trị Ligue 1 và vươn lên trở thành thế lực hùng mạnh tại Champions League.

Mới đây nhất, Blanc cùng các học trò đã vượt qua Chelsea ở vòng knock-out Champions League với tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt trận.

Mặc dù vậy, việc thuyết phục Blanc rời Paris thời điểm này không hề dễ dàng. Có thể M.U sẽ phải nhờ cậy đến Sir Alex đảm nhận vai trò thuyết khách, mời Blanc về Old Trafford.

Thời gian qua cũng râm ran tin đồn, tiền đạo số 1 của PSG là Ibrahimovic định cập bến M.U khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

* Anh Tuấn