Mới đây, vụ việc chủ xe Lamborghini bỏ trốn và nhờ người nhận tội thay sau khi va chạm với xe bán tải chở trứng ở Thái Lan đã thu hút được sự chú ý trên các trang mạng xã hội. Theo đó, vụ tai nạn đã xảy ra vào hồi tháng 9 nhưng mãi đến nay mới có thêm chuyển biến mới.

Chủ xe Lamborghini đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra tai nạn (Ảnh: The Thaiger) 

Cụ thể, vào khoảng 5h45 sáng ngày 10/9, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh biển số 9999 tông trúng chiếc xe bán tải chở 1.400 khay trứng do anh Kamlai Sisaengchan – một chủ cửa hàng trứng cầm lái tại đường Petchkasem Khalong. Sau khi xảy ra va chạm, chủ xe Lamborghini đã để lại xe và nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Trong khi đó, tài xế lái xe bán tải bị thương và được người dân gần đấy đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị.

Sau đó, một người đàn ông tự nhận là tài xế đã điều khiển chiếc Lamborghini gây tai nạn đã đến thú tội với cảnh sát và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Anh ta đã đề nghị đền bù cho anh Kamlai một khoản tiền là 6.000 baht (khoảng hơn 4 triệu đồng). Kamlai đã từ chối vì tổng số trứng bị vỡ có giá trị lên tới hơn 90.000 baht (gần 61 triệu đồng).

Giữa lúc 2 bên chưa đạt được thỏa thuận chung thì phía cảnh sát lại cung cấp một thông tin hoàn toàn mới. Dựa trên đoạn video được trích xuất từ camera gần đó, người đàn ông kia không phải là người cầm lái chiếc Lamborghini ở thời điểm gây ra tai nạn mà là một người đàn ông ngoại quốc khác. Cảnh sát sau đó đã tiến hành tìm kiếm và bắt giữ người thực sự gây ra vụ tai nạn.

Được biết, người đàn ông ngoại quốc này đang phải đối mặt với cáo buộc về hành vi lái xe gây tai nạn và bỏ trốn. Bên cạnh đó, người nhận tội thay cũng bị buộc tội do cung cấp thông tin sai lệch liên quan đến hành vi phạm tội. Tội danh này có thể bị phạt tới 2 năm tù và kèm phạt tiền.

Minh Nhật (Theo The Thaiger)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!