Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa siêu xe Lamborghini và 2 chiếc ô tô khác đã xảy ra tại trạm thu phí Don Muang, gần sân bay Don Mueang, Thái Lan vào hôm Thứ bảy (5/11). Chiếc siêu xe đã khiến 2 chiếc ô tô khác bị hư hỏng nặng và 5 người bị thương.

Chiếc Lamborghini Aventador trong vụ tai nạn khiến 5 người bị thương (Ảnh: The Sun)

Theo đơn vị kiểm soát giao thông đường cao tốc Thái Lan cho hay, khi đang di chuyển tại khu vực kể trên, tài xế siêu xe Lamborghini Aventador đã lái xe một cách thất thường và không kiểm soát được tốc độ của xe.

Siêu xe đã đột ngột tăng tốc và tông thẳng vào chiếc Toyota Altis đang di chuyển cùng chiều, trước khi văng vào hàng rào chắn. Vụ va chạm xảy ra quá bất ngờ khiến một chiếc xe bán tải nhãn hiệu Toyota Hilux di chuyển ở phía sau không kịp tránh và đâm thẳng vào rào chắn và bị lật.

Chiếc xe bán tải Toyota Hilux bị lật ngửa (Ảnh: The Sun)

Tại hiện trường vụ tai nạn, mảnh vỡ của những chiếc ô tô và hàng rào chắn nằm rải rác ở khắp nơi. Chiếc xe Toyota Hilux bị hư hỏng nặng ở phần đầu trong khi chiếc Toyota Altis biến dạng phần đuôi. Còn lại, chiếc siêu xe Lamborghini cũng bị vỡ nát ở một bên.

Chiếc Toyota Altis với phần đầu xe vỡ nát (Ảnh: The Sun)

Theo cơ quan cảnh sát, chủ nhân của chiếc Lamborghini này mang quốc tịch Singapore và không bị thương trong vụ tai nạn trên. Những người bị thương bao gồm cặp vợ chồng trên xe bán tải và 3 người khác trên chiếc sedan.

Tất cả các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện gần nhất và may mắn là không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, nguyên nhân của vụ va chạm vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Minh Nhật (Theo The Sun)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!