Mái Ấm Thiên Ân được thành lập từ năm 1999, nơi đây đã trở thành một mái nhà đầy tình thương của những người khiếm thị. Mái nhà nhỏ bé này đang nuôi dưỡng hơn 40 người không may mắn bị khuyết tật.

Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn tại Mái ấm Thiên Ân, Quỹ từ thiện "Trái tim Gcooper" của Gcoop Việt Nam đã công bố trao tặng 500kg gạo, gần 100 phần quà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe General Balance Vitamin C, General Balance Vitamin D và 15 thùng sữa với tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng.

img 76241 ava.jpg
 Gcoop Việt Nam trao quà tặng tới người khiếm thị tại Mái ấm Thiên Ân. Ảnh: Gcoop Việt Nam 

Ông Seo Jeong Hun - Chủ tịch Gcoop toàn cầu cho hay: “Giá trị quà tặng tuy không lớn nhưng là sự chung tay đóng góp một phần nhỏ bé nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với những người khuyết tật kém may mắn, không may bị khiếm thị để phần nào thắp lên ánh sáng niềm tin giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Mặc dù bị khiếm khuyết lớn gây trở ngại từ những việc sinh hoạt thường ngày, thế nhưng chúng tôi cảm nhận được niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, tinh thần lạc quan yêu đời và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi của tất cả mọi người nơi đây. Thời gian tới, Gcoop toàn cầu nói chung, Gcoop Việt Nam nói riêng sẽ tiếp tục có nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng đúng với triết lý doanh nghiệp góp phần tạo nên xã hội tốt đẹp hơn".

img 76252.jpg
 Đoàn chia sẻ, động viên tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn tại Mái ấm Thiên Ân. Ảnh: Gcoop Việt Nam 

Các thành viên trong Đoàn cũng trực tiếp tới thăm khu nhà ở, sinh hoạt, học tập và chăm sóc người khuyết tật tại trung tâm, chứng kiến sự chăm sóc tận tình của nhân viên dành cho những người khuyết tật tại mái ấm. 

“Điều chạm đến trái tim của tất cả thành viên trong Đoàn đó chính là sự hiếu học, tinh thần vượt lên số phận của tất cả mọi người”, đại diện Gcoop Việt Nam cho biết thêm.

Bên cạnh hướng đến việc phát triển kinh doanh bền vững, Gcoop Việt Nam luôn tích cực thực hiện và tham gia các hoạt động xã hội, tương thân tương ái với các hoàn cảnh khó khăn, chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng bởi "một khi trao đi thì yêu thương sẽ còn mãi”.

Ngọc Minh