GEM Center đoạt giải thưởng World MICE Awards 2022

World MICE Awards nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards-WTA), là giải thưởng toàn cầu nhằm công nhận và trao thưởng cho các thương hiệu xuất sắc trong ngành MICE (M - Hội họp, I - Hoạt động thúc đẩy, C - Hội nghị và E - Triển lãm). Đây là giải thưởng uy tín thường niên, được ví như Giải Oscar của ngành du lịch thế giới, góp phần đẩy mạnh sự tăng trưởng, phát triển và đổi mới trong ngành du lịch MICE trong tương lai theo quy mô toàn cầu. 

Được biết năm nay, các đại diện từ Việt Nam nhận được 4 giải thưởng ở từng hạng mục khác nhau: Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam 2022, Khách sạn MICE tốt nhất Việt Nam 2022, Khách sạn ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2022 và Đơn vị tổ chức MICE tốt nhất Việt Nam 2022. Trong đó, GEM Center đã vượt qua 4 đại diện khác trong hạng mục đề cử để được vinh danh trong buổi lễ trao giải là “Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam 2022”. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để vực dậy sau giai đoạn khó khăn và khủng hoảng sau đại dịch Covid-19, đây là một kết quả xứng đáng cho GEM Center. 

GEM Center vượt trội công năng, đáp ứng mọi loại hình sự kiện

GEM Center tọa lạc tại Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM,  là một trong những vị trí được xem là đắc địa nhất nhì thành phố. Nhìn thoáng qua, chúng ta dễ dàng thấy được GEM Center có kiến trúc rất khác lạ với các trung tâm tổ chức sự kiện khác trong thành phố. Không gian kiến trúc gợi liên tưởng đến một nhà hát hoành tráng vừa hiện đại, vừa sang trọng. Ngoài không gian tráng lệ, GEM Center còn gây ấn tượng khi sở hữu diện tích lên đến 10.000 m2, chiều cao trần gần 9 mét mang đến sức chứa khủng. Số lượng khách tham dự ở các đại sảnh có thể phục vụ lên đến hơn 3.800 khách.

Với kim chỉ nam “Không ngừng sáng tạo và đổi mới” GEM Center luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những không gian đa chức năng đa dạng với nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Tại đây còn được trang bị những trang thiết bị tối tân bậc nhất mà rất ít trung tâm hội nghị tại Việt Nam có thể đáp ứng. Điển hình là hệ thống ghế nhà hát di động hiện đại duy nhất hiện nay, các thang máy tại đây cũng là thang máy cỡ lớn có thể đưa ôtô vào.

Ngoài ra, tất cả các sảnh, các thiết bị âm thanh, ánh sáng đều được trang bị hiện đại, hệ thống các điểm treo trần chịu được trọng lượng lớn, treo móc được nhiều vật nặng,… Với sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, GEM Center hoàn toàn có thể thiên biến vạn hóa cho các ý tưởng sự kiện khác nhau từ các sự kiện công ty (Hội nghị, triển lãm, thời trang,...) cho đến các sự kiện cá nhân (Tiệc cưới, thôi nôi, sinh nhật, tiệc kỷ niệm và cả tiệc chiêu đãi). 

GEM Center - Nơi tạo dấu ấn cho các sự kiện đẳng cấp

Hơn cả một điểm đến cho những sự kiện hoàn hảo, GEM Center còn là công trình kiến trúc hoàn mỹ, mang đến những cảm hứng sáng tạo đầy nghệ thuật. Với tư duy liên tục đổi mới sáng tạo, đội ngũ GEM Center đã thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế với các chủ đề biến hóa linh hoạt, truyền cảm hứng cho các nhà tổ chức để tạo nên những sự kiện đỉnh cao. 

Định hướng tập trung phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp, GEM Center luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày để chiều lòng khách hàng. Từ khâu lên ý tưởng, tổ chức, hậu đài, phục vụ đến cả phần thực phẩm, yến tiệc đều được chuẩn bị chỉn chu, tỉ mỉ với đội ngũ nhân viên phục vụ dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy mà GEM Center luôn là lựa chọn hàng đầu của những buổi dạ yến cao cấp, sang trọng. Đơn vị này cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Maserati, Amazon, Samsung, Lexus, LG, Lamborghini, Heineken... 

a Một sự kiện tổ chức tại GEM Center

𝐆𝐄𝐌 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫

08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 998 890

Email: info@gemcenter.com.vn

Website: http://gemcenter.com.vn

Doãn Phong