Không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi trội từ các phiên bản trước, G version còn cải tiến dựa trên xu hướng CRM quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với giao diện thân thiện, luồng vận hành phần mềm khoa học, logic.

Với định vị là một công ty công nghệ số, Getfly Việt Nam luôn kiên định trước sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số toàn quốc, cũng như mang sản phẩm phần mềm Việt chất lượng cao đến gần tới các doanh nghiệp trong nước và Đông Nam Á. Getfly CRM khẳng định tính ưu việt của mình khi không chỉ hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp mà còn cho phép tích hợp các phần mềm, công cụ khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Theo đó, việc nâng cấp công nghệ cũng nằm trong chiến lược giúp Getfly CRM luôn dẫn đầu xu hướng, mang công nghệ, tính năng mới đến cho khách hàng. Trong suốt chặng đường ra mắt cho đến hiện tại, Getfly đã nâng cấp từ Getfly ERP lên Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0 và mới đây nhất là phiên bản G version.

Getfly G version tập trung hướng đến trải nghiệm người dùng thời công nghệ số. Nâng cấp giao diện hiện đại, đáp ứng đối đa mức độ cá nhân hóa của người dùng khi sử dụng. Giao diện trang chủ có khả năng tùy chỉnh cao, có thể thiết lập riêng biệt cho từng cá nhân người dùng theo thói quen sử dụng. Màn hình quản lý khách hàng giúp tối đa hoá số lượng dữ liệu có thể xem trên 1 khách hàng như: danh sách khách hàng, hành trình khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi... giúp tiết kiệm thao tác. Toàn bộ doanh nghiệp sử dụng chung trên một nền tảng, đảm bảo dữ liệu đồng nhất, không bị tách rời.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly Việt Nam cho biết: “Trên giao diện G version, bức tranh hoạt động doanh nghiệp sẽ được định hình, giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh tình hình kinh doanh và đưa ra những chiến lược điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, điểm đánh giá Getfly Score cũng là điểm nhấn độc đáo ở phiên bản lần này. Được xây dựng dựa trên chân dung khách hàng, nhờ vậy nhà quản lý có thể đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng”.

So với phiên bản trước, tốc độ loading và tải dữ liệu khách hàng G version cũng được tối ưu gấp 1.5 lần. Không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, mọi dữ liệu tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay ngắn trên hệ thống chỉ trong giây lát. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm hàng giờ đồng hồ làm việc mỗi ngày.

Không những vậy, tính năng Automation và hệ thống KPI G version cũng được nâng cấp toàn diện. Cải tiến thiết lập KPI: cung cấp template KPI cho các vị trí cơ bản trong doanh nghiệp như giám đốc, quản lý, nhân viên... Đây được coi là chìa khóa chủ đạo giúp doanh nghiệp có thể tự động hóa hoạt động doanh nghiệp và quản lý hiệu quả hơn.

Landing page được cải tiến đáng kể trong thao tác, autofit với giao diện trên máy tính bảng và điện thoại. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bên cạnh đó, giao diện màn hình báo cáo KPI cũng được tối ưu tối đa, dễ nhìn, dễ hiểu giúp nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá KPI phòng ban/ cá nhân theo kỳ chọn. KPI phiên bản G version được bổ sung và cải tiến thêm rất nhiều tính năng mới. Việc đánh giá hiệu suất và năng lực nhân viên đơn giản hơn rất nhiều nhờ việc đồng bộ KPI với bảng lương.

Tính đến hiện tại, Getfly đã cung cấp giải pháp và triển khai CRM cho hơn 4.000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Theo Getfly, ứng dụng giải pháp của công ty có thể giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300%, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường.

Trong chặng đường phát triển tiếp theo, Getfly định hướng tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang lại nhiều “giá trị đặc biệt” to lớn, hữu ích hơn nữa, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công.

Đăng ký nhận thông tin và trải nghiệm thử Getfly G version tại: https://bit.ly/3WBeeIq

Lệ Thanh