- Chân sút hay nhất thế giới cùng bạn gái và 2 quý tử sẽ đi nghỉ mát 10 ngày ở Croatia tại một biệt thự 5 sao trên đảo Hvar, có giá 3.000 euro/đêm.

Phía trước Leo Messi và Barca là trận chung kết Cúp Nhà vua, gặp Sevilla vào Chủ nhật này (22/5) và sau đó là Copa America. Tuy nhiên, số 10 đã sớm lên lịch cho "ăn chơi" cùng gia đình vào tháng 7 tới đây.

Theo tiết lộ của tờ Slobodna Dalmacija, năm nay siêu sao Argentina sẽ cùng bạn gái lâu năm và các con có chuyến nghỉ dưỡng 10 ngày ở Croatia. Cụ thể hơn, nhà Messi sẽ ở biệt thự tư nhân 5 sao, có tên “Sancta Domenica" trên đảo Hvar.

{keywords}

Đảo Hvar được Messi chọn lựa để nghỉ dưỡng vào hè này

Coratia là quê hương của đồng đội Ivan Rakitic nên 2 gia đình nhỏ sẽ có cuộc "hội ngộ" trong kỳ nghỉ này.

Bởi quá vui được tiếp đón một vị khách như Leo Messi nên chính chủ sở hữu biệt thự trên, Slavko Gotovac, một fan cuồng của Barca, đã khoe với báo chí. Tuy nhiên, người này không tiết lộ ngày giờ chính xác Messi sẽ có mặt tại đây.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc nhà Leo Messi

“Sancta Domenica" là một biệt thự 5 sao với 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, có một CLB lớn chăm sóc sức khoẻ, hầm rượu vang với đủ các loại hảo hạng, bể sục, hồ bơi, sân bay trực thăng và một bãi biển riêng. Giá thuê là 3.000 euro/đêm.

Năm ngoái, nam tài tử nổi tiếng George Clooney từng thuê nghỉ tại đây.

Cùng với sự nghiệp khó ai bì kịp, Messi còn có một gia đình hạnh phúc, bên bạn gái lâu năm, Antonella Roccuzzo và 2 quý tử kháu khỉnh giống anh như đúc.

L.H