Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 3/4 cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Chinh (38 tuổi, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn gái.

Theo thông tin ban đầu, Chinh và chị H.T.T.N. (25 tuổi, trú thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) quen biết và có tình cảm nam nữ. Chị H. là nhân viên tại một cơ sở làm đẹp ở TP Vũng Tàu.

Ngày 2/4, Chinh đón xe khách từ TP Biên Hòa (Đồng Nai) xuống TP Vũng Tàu để thăm chị N. nhưng không gặp, do chị N. gọi điện báo đang đi sinh nhật một người bạn, tối không về phòng trọ.

Sau đó, Chinh ra một nhà nghỉ gần bến xe Vũng Tàu ngủ qua đêm.

{keywords}
Chinh thời điểm bị người dân khống chế. (Ảnh: CTV)

Sáng 3/4, theo địa chỉ Chinh gửi, chị N. đến nhà nghỉ đón Chinh nhưng không chở về phòng trọ mà chở ra bến xe Vũng Tàu để anh ta về lại TP Biên Hòa.

Trên đường đi, do nghi ngờ chị N. không chung thủy nên khi đi đến đường Lê Hồng Phong, Chinh dùng dao kè vào cổ của chị N. đe dọa. Lúc này, chị N. hoảng sợ buông tay lái khiến cả hai ngã xuống đường, lưỡi dao trên tay Chinh bị rơi khỏi cán.

Thấy chị N. bỏ chạy, Chinh đuổi theo dùng phần cán dao đâm nạn nhân 2 nhát vào cổ gây thương tích nhẹ.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã khống chế và giao Chinh cho công an. Tại cơ quan công an, bước đầu Chinh khai nhận như trên.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Hưng

Những vụ đánh ghen từ phố lớn đến đường làng gây náo loạn vì 'tiểu tam'

Những vụ đánh ghen từ phố lớn đến đường làng gây náo loạn vì 'tiểu tam'

Khi người thứ ba (thường gọi là tiểu tam) xen ngang là lúc những vụ đánh ghen gây náo loạn xuất hiện thu hút sự quan tâm của dư luận.