Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Dũng cho hay anh vote cho Vân - Sơn đến với nhau vì bản thân anh rất ghét Thanh nhu nhược. 

Chia sẻ với Vietnamnet khi 'Sống chung với mẹ chồng' chưa phát sóng, Anh Dũng cho biết bản thân anh không chỉ ghét bà Phương, ghét Vân mà ghét chính nhân vật của mình đảm nhiệm. Nam diễn viên cũng cho hay chắc chắn khi xem phim càng về sau khán giả càng ghét Thanh.

Tuy nhiên, một khi nhân vật của mình bị ghét thì cũng đồng nghĩa với việc Anh Dũng thể hiện vai diễn thành công. Và quả thực, Thanh dù là anh chồng bị ghét nhất màn ảnh nhưng lại là vai diễn thành công nhất cho đến thời điểm này của Anh Dũng.

{keywords}

Trên trang cá nhân trước thời điểm tập cuối phát sóng, Anh Dũng chia sẻ rằng bản thân mình ủng hộ việc hai nhân vật Vân và Sơn đến với nhau vì bản thân nam diễn viên rất ghét anh chồng Thanh nhu nhược do chính mình đảm nhiệm. Tuy nhiên nhiều khán giả lại bày tỏ mong muốn Vân sẽ quay lại với Thanh. 

Đáp lại mong muốn của fan, Anh Dũng hài hước viết: "Liệu người chồng đáng thương sau bao nhiêu lỗi lầm có đáng để tất cả mọi người tha thứ?". 

Clip trích đoạn tập cuối

Anh Dũng tiết lộ đây đúng tròn 1 năm sau khi đóng máy 'Sống chung với mẹ chồng' đoàn phim mới tiếp tục quay 2 tập cuối để phục vụ khán giả. Đây chính là những phân cảnh các diễn viên mới quay cách đây một tuần. 

MyA