Như ICTnews đã đưa tin, ngày 16/6 vừa qua, Thế Giới Di Động đã công bố việc dự kiến niêm yết 62.723.171 cổ phiếu, mã MWG lên sàn chứng khoán TP.HCM (HOSE) vào cuối tháng 6/2014. Mức giá giao dịch đầu tiên dự kiến 85.000 đồng/cổ phiếu.

Tuy nhiên, do phải hoàn tất nhiều thủ tục, nên phải đến ngày 14/7 tới, cổ phiếu Thế Giới Di Động mới chính thức lên sàn. Đồng thời, có một sự thay đổi đã diễn ra ở mức giá niêm yết cổ phiếu, theo đó, mức giá lên sàn sắp tới sẽ là 68.000 đồng/cổ phiếu, chứ không phải là 85.000 đồng/cổ phiếu, như những thông tin được đưa ra trước đây.

Trả lời về việc thay đổi mức giá này, đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động cho biết, mức giá này do Sở Giao Dịch Chứng Khoán TP.HCM đưa ra, sau khi tham chiếu và định giá lại.

Với mức giá này dự kiến cổ phiếu Thế Giới Di Động sắp tới sẽ được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên, phát biểu trong lễ công bố việc niêm yết cổ phiếu vừa qua, Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động cho biết, sẽ rất ít cổ phiếu được bán ra và nhà đầu tư sẽ khó mua được cổ phiếu của công ty. Cũng theo ông Tài, hiện số lượng cổ phần Thế Giới Di Động do các quỹ đầu tư nước ngoài nắm giữ là 40%, HĐQT và các nhân viên nắm giữ 50% và chỉ có 10% cổ phiếu thuộc về các nhà đầu tư bên ngoài nắm giữ.