Ngày 26/9, qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện đối tượng tạo lập địa chỉ e mail có tên, ảnh nền  giống ảnh của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.   

Sau khi tạo lập gmail, các đối tượng này gửi thư đến các tài khoản e mail của lãnh đạo (sở, ban, ngành) thuộc tỉnh Hải Dương nhờ chuyển tiền đến các tài khoản ngân hàng do đối tượng cung cấp.
 
Công an tỉnh Hải Dương nhận định, đây là phương thức, thủ đoạn mới lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng. Việc này ảnh hưởng xấu đến uy tín của lãnh đạo, gây mất an ninh, trật tự tại địa phương.

{keywords}
Công an tỉnh Hải Dương ra cảnh bảo về tình trạng giả danh lãnh đạo tỉnh lừa tiền


Đối tượng giả danh hiện đang được điều tra. Tuy nhiên, cơ quan công an đã cảnh báo để các đơn vị không bị nhầm lẫn, dẫn đến việc bị kẻ xấu lừa tiền.

Công an tỉnh Hải Dương đề nghị công dân khi gặp trường hợp tương tự, thông báo cho công an cấp huyện trên địa bàn hoặc Trung tâm thông tin chỉ huy (ĐT: 0220.3852365)  hoặc Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Hải Dương (ĐT: 069.2829515, 069.2829516) để được hỗ trợ giải quyết.

Ông Triệu Thế Hùng được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

Ông Triệu Thế Hùng được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Triệu Thế Hùng trúng cử chức danh Chủ tịch UBND tỉnh này với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối.

Nguyễn Thu Hằng