Trong tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 14/4, trong bữa cơm tối, Trâm Anh (Khả Ngân) lên tiếng xin lỗi ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và nói chuyện đánh nhau là ngoài ý muốn của bà Cúc (NSND Lan Hương) và mấy con dâu. Hà (Lan Phương) hứa từ giờ sẽ không chủ động tham gia vào cuộc ẩu đả nào nữa và mong bố chồng hãy nở nụ cười bởi nếu không "cục u trên trán của cô càng ngày càng đau".

Thấy Công (Quang Sự) nhiệt tình hướng dẫn cho mình, Mai (Ngọc Anh) gọi anh là "thầy" và nói nếu dự án trồng trọt có kết quả thì "cho phép học trò được mời thầy hướng dẫn một bữa lẩu khoai". Đúng lúc Mai đang tán tỉnh Công thì Hà xuất hiện với cặp lồng cơm trên tay, nói rằng Phương (Kiều Anh) nhờ cô mang tới cho anh rể. Điều này khiến Công thắc mắc. Dù Mai đã rời đi nhưng không tránh khỏi ánh mắt dò xét của Hà. 

Cảm nhận chị dâu sắp bị tiểu tam qua mặt, Hà và Trâm Anh (Khả Ngân) rủ Phương đi làm đẹp toàn diện với mục tiêu làm sao để lột xác khi bước ra khỏi cơ sở thẩm mỹ. Khi Phương có ý chống đối, Hà cảnh báo: Chị phải làm vì chị là người cần nhất. Chị sắp mất chồng đến nơi rồi. Bây giờ cố vớt vát được gì thì vớt vát". Trâm Anh khẳng định Hà bị ảo giác nhưng Hà lập tức phản bác cho rằng cô có "khả năng đánh hơi tiểu tam từ khi nó còn là tiểu nhị".

Ông Toại có tha thứ cho vợ và các con dâu? Phương có định thay đổi hình thức để cạnh tranh với tiểu tam trẻ đẹp? Diễn biến chi tiết tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.