Trong tập 13 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 20/4, sau khi đưa Phương (Kiều Anh) đi làm đẹp, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) dắt chị dâu đi mua quần áo nhằm thay đổi diện mạo trong công cuộc giữ chồng.  

Hà còn "hy sinh" lọ kem dưỡng da đắt tiền để tặng Phương với mong muốn giúp chị dâu có làn da đẹp nhằm thu hút Công. Gặp Trâm Anh, Hà không ngại nâng mình lên và chê bai em dâu vì "có mỗi cái váy cũng không chịu mua" tặng mình. 

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy. 

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh phàn nàn với Danh (Thanh Sơn) rằng Hà là một người có nhiều tính xấu. Tuy nhiên Danh bênh chị dâu, cho rằng Hà không hẳn là xấu tính vì "có những chuyện của chị Hà mà không phải ai cũng biết". 

Còn Hà thắc mắc không biết dây thần kinh "rung rinh" với phụ nữ của chồng có còn nhạy và hoạt động tốt không khiến Thành (Doãn Quốc Đam) chỉ biết cười. 

Con trai Hà vì nhiều lý do phải xuống ngủ với ông bà nội và vô tình kể cho ông bà biết việc Phương và Công đang mâu thuẫn vì có "cô rất xinh mới đến cơ quan của bác Công". 

Công và Phương sẽ hâm nóng lại tình cảm? Danh tiết lộ với Trâm Anh chuyện từng xảy ra với Hà? Diễn biến chi tiết tập 13 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.