Tập 25 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 1/6, mẹ Trâm Anh (Khả Ngân) bị sốt cao nhưng từ chối sự quan tâm lo lắng của con gái và con rể. Bà nói chỉ bị cảm nhẹ và đuổi hai con về, nói tự lo cho mình được. Danh nói với Trâm Anh: "Xem thế nào chứ không thể để thế này được đâu". 

Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) triệu tập 3 con trai ở quán bia để hỏi về tung tích chiếc nhẫn cưới thật. Thành (Doãn Quốc Đam) thông báo Hà (Lan Phương) mới chỉ đang cầm nhẫn giả mà không thấy đả động gì tới nhẫn thật.

Thành nói không dám gọi điện cho Đào 'Golden Girl' ở quán karaoke và định nhờ Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) giúp nhưng bị từ chối. Bất ngờ, ông Toại liền đưa điện thoại ra nói Thành bấm số của Đào cho mình. 

Cuối cùng Đào cũng chịu trả lại nhẫn cưới cho Danh. Hà nói chồng nên gọi điện cảm ơn vì nhờ vậy mới không mất đi kỷ niệm tình yêu của hai người nhưng Thành lập tức gạt đi. Thành xem đi xem lại và cho rằng nó không giống với nhẫn thật nhưng lập tức bị Hà chất vấn, yêu cầu chồng chỉ ra đâu là điểm bất thường. 

Khi biết chuyện, bà Cúc (NSND Lan Hương) nói chuyện với cả 3 cô con dâu để phân tích đúng sai. Bà hướng về Hà nói: "Là vợ, đã bao giờ con tự hỏi tại sao lại xảy ra những chuyện như vậy? Liệu có phải do tính cách của mình cứ muốn làm ầm mọi chuyện lên, làm xáo trộn khiến gia đình mình mệt mỏi nên chúng nó đã phải khỏa lấp đi như vậy chưa?".

Tại sao Thành lại nghi ngờ chiếc nhẫn Đào trả lại cho Hà? Ông Toại sẽ nói gì với Đào 'Golden Girl'? Hà và Trâm Anh sẽ xử lý thế nào? Diễn biến chi tiết tập 25 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.