Tập 22 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 19/5, Thành (Doãn Quốc Đam) quá lo lắng về chuyện mất nhẫn cưới nên hẹn Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) ra quán vỉa hè tâm sự nhằm tìm cách gỡ rối. "Riêng với chị Hà, mất nhẫn coi như cầm chắc cái chết rồi, quan trọng là mình chết thế nào thôi. Tự thú đi, để đến lúc bà Hà ngửi được mùi sẽ truy ra thì thôi. Rơi ở đâu cố mà tìm đi. Em biết tính chị Hà, nói đi thì chị ấy cho qua", Danh khuyên anh trai.

Đúng lúc đó cô gái tự xưng là Đào 'golden girl' nhắn tin cho Thành, nói cô là người nhặt được chiếc nhẫn cưới. Thành hốt hoảng đứng lên mà không nói thành lời. Đọc được tin nhắn gửi đến điện thoại của Thành, Danh chỉ nói được đúng 1 từ.

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) cùng Phương (Kiều Anh) tới chỗ quay phim của Trâm Anh (Khả Ngân) vì biết có diễn viên nổi tiếng Hà Lan (Lương Thu Trang) sẽ có mặt nhằm chụp ảnh cùng và xin chữ ký. Hà Lan xuất hiện sang chảnh nhưng có thái độ rất ngôi sao. Ngay cảnh đầu tiên diễn cùng Hà Lan, Trâm Anh đã bị ăn tát ngay trước mặt chồng.

Danh, Phương, Hà sẽ xử trí ra sao trước tình huống này? Thành sẽ đi gặp Đào 'golden girl' để xin lại nhẫn cưới? Diễn biến chi tiết tập 22 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.