Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 8/6, Phương (Kiều Anh) thấy khó hiểu khi Công (Quang Sự) không muốn có con nên muốn hỏi chồng lý do.

"Anh muốn mà anh cứ lần lữa mãi. Nếu mình không thể sinh con tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo. Thời buổi hiện đại, có ai đánh giá việc đó đâu. Hay anh đang lo lắng điều gì?" Phương hỏi.

Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) quyết định họp gia đình thông báo về việc các con đang thắc mắc những ngày qua.

Ông Toại nói lý do phải về quê gấp và loay hoay chưa biết làm thế nào nên muốn cả gia đình bàn bạc tìm hướng giải quyết. "Có hai vấn đề chính, thứ nhất là khoản tiền 2 tỷ. Thứ 2 là bán nhà", ông thông báo.

Ở một diễn biến khác, Hà (Lan Phương) nghi ngờ những lỗi bị quản lý liệt kê đều nhắm vào cô nên lớn tiếng đòi làm cho ra nhẽ bất chấp sự can ngăn của đồng nghiệp. Hà khó chịu khi sếp mới trẻ tuổi về công ty nhưng tỏ vẻ hách dịch và chuyên soi mói cô. 

"Nó ghen tỵ vì chị xinh hơn nó, đẹp hơn chứ không phải cái mặt già nua xấu xí già khú đế xấu tính xấu nết như nó. Từ lúc nó về đây gây ra khó dễ đủ điều, thậm chí còn cắt cả doanh số của bọn mình. Quản lý là cái gì? Trời ơi cũng chỉ là nhân viên đi làm công ăn lương thôi mà...". Khi Hà đang nhiệt tình nói xấu thì quản lý đã đứng ngay sau lưng cô và nghe thấy tất cả. 

Lý do thực sự của Công là gì? Tại sao ông Toại cần 2 tỷ? Hà sẽ nói gì khi đối mặt với quản lý? Diễn biến chi tiết tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.