Gia đình mình vui bất thình lình tập 43, Phương (Kiều Anh) và Công (Quang Sự) đau khổ khi biết đứa bé trong bụng không còn. Tập 44 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 4/8, trong cơn giận dữ, Công phá hỏng chiếc cũi gỗ chuẩn bị cho đứa con chưa kịp ra đời khiến tay anh chảy máu.

Trước sự lo lắng của Phương, Công yêu cầu cô mặc kệ anh. Chứng kiến nỗi đau và thất vọng quá lớn của chồng, Phương nuốt nước mắt đề nghị Công: "Chúng ta ly hôn được không?". 

Dù đã ly thân nhưng Danh (Thanh Sơn) vẫn tới chụp hình cho cửa hàng áo cưới của Trâm Anh (Khả Ngân). Hai người vẫn giữ khoảng cách và không ai nói với ai lời nào. Để giúp hai em nói chuyện trở lại, Hà (Lan Phương) đưa cốc cà phê cho em dâu, nói cô đưa cho Danh để làm lành. Thấy Trâm Anh ngại, Hà vội nói với em chồng: "Có cốc cà phê cho em, Trâm Anh mua. Lát uống nhé!". Cùng với đó, Hà kéo nhân viên của Trâm Anh xuống nhà, nhường lại không gian cho cô và Danh.

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) ngạc nhiên khi thấy shipper giao hoa vợ đặt đến tận chỗ làm của mình. Hà nhờ chồng chuyển hoa cho ai? Công sẽ phản ứng thế nào trước đề nghị đột ngột của vợ? Trâm Anh và Danh có chịu nói chuyện lại với nhau? Diễn biến chi tiết tập 44 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.