- "Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc việc sáng nay có báo thông tin Gia đình đại gia cho nhà".

 Ai sẽ là "bầu Đức" của Phương Mỹ Chi?

Trong lá thư ngỏ gửi đến truyền thông trưa 26/9, gia đình Phương Mỹ Chi khẳng định việc mua nhà là có nhưng do tiền gia đình tích góp. "Chúng tôi xin xác nhân thông tin đại gia cho nhà là hoàn toàn không có. Việc mua nhà của chúng tôi đã có kế hoạch từ lâu và khi trước vòng đối đầu là gia đình chúng tôi đã đăng ký. Xin xác nhận lài với các Anh - Chị phóng viên là hoàn toàn không có đại gia nào".

Dù không phải quán quân của Giọng hát Việt nhí nhưng Phương Mỹ Chi lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi cuộc thi kết thúc với không ít tin đồn bủa vây. Đặc biệt, thời gian qua, đã liên tục xuất hiện những thông tin không hay về "chị Bảy" như việc em bị nhà trường dọa đuổi học hay gia đình em hét giá cát xê cao ngất ngưởng.

Về những "lùm xùm" này, Phương Mỹ Chi và gia đình đã đưa ra những phát ngôn được coi là chính thức cuối cùng về tất cả những tin đồn đang bủa vây em.

Cụ thể, về chuyện bị nhà trường dọa đuổi học, theo người quản lý của "chị Bảy" thì đây là thông tin đã bị bóp méo sau những chia sẻ của cô Út (người chịu trách nhiệm quản lý Phương Mỹ Chi trước đây). Sự thực là nhà trường chỉ góp ý nếu bé còn nghỉ học nhiều, không quan tâm đến chuyện học hành sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp thu cũng như theo kịp các bạn trong lớp.

Về phía gia đình của Á quân Giọng hát Việt nhí, tất cả đều cảm thấy vinh dự khi Phương Mỹ Chi nhận được học bổng tại trường Tiểu học và Trung học Tây Úc. Do đó, chủ trương của gia đình là muốn để con gái mình tiếp tục việc học một cách bình thường như các bạn bè đồng trang lứa.

Chính vì thế mà thời gian tới, "chị Bảy" sẽ không xuất hiện nhiều. Ngay cả một vài dự án phim mà một số báo đã đưa, gia đình cũng chưa chính thức nhận lời vì đang thu xếp thời gian.  

Với tin đồn "hét cát sê chục triệu đồng", quản lý của Phương Mỹ Chi khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Bởi từ trước đến nay, gia đình em chỉ nhận những show diễn có giá hợp lý tùy theo tính chất, hình thức và mục đích của chương trình.

Ngay cả chuyện ký hợp đồng lên tới vài trăm triệu với các hãng nhạc chuông, nhạc chờ cũng không chính xác. Hiện tại mỗi ngày, mẹ và cô Út của Mỹ Chi đều phải tiếp 4-5 đại diện của các công ty để bàn thảo hợp đồng. Bản thân họ cũng đưa ra rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phương Mỹ Chi và gia đình vẫn chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với một công ty nào.

Linh Phạm