Ra đời từ sự thấu hiểu thị trường

Nói về động lực thúc đẩy Tân Phú "khai sinh" thương hiệu Inochi, ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Tân Phú Việt Nam cho biết: “Điều này xuất phát từ "nỗi đau" nội tại của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo nhận thấy biên độ lợi nhuận ngày càng giảm do nhiều yếu tố; nhưng quan trọng nhất đến từ việc công ty trong hơn 40 năm phát triển chỉ chuyên làm gia công, không có thương hiệu riêng, trong khi sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt”. 

Bên cạnh đó, thông qua nghiên cứu thị trường, Tân Phú Việt Nam nhận thấy, người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt thường tìm đến hàng nhập khẩu từ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… có giá thành cao. 

Những trăn trở đó đã thôi thúc Tân Phú Việt Nam quyết tâm xây dựng Inochi - thương hiệu gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, có giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Inochi sử dụng các chất liệu có độ bền, chịu nhiệt cao như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh; sắp tới là PPSU, thủy tinh, gốm sứ… 

Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ cũng được công ty đầu tư, chú trọng. Thương hiệu cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới mỗi năm. Trong năm nay, Tân Phú Việt Nam tiếp tục là 1 trong 12 doanh nghiệp có nhà máy tham gia Chương trình hỗ trợ tư vấn phát triển Nhà máy thông minh (Smart Factory) do Bộ Công Thương tổ chức. Chương trình này nhằm cải tiến và nâng cao quy trình, từng bước xây dựng nhà máy thông minh với những công nghệ tiên tiến trong tương lai.

Mới đây, Inochi đã được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn do Bộ Công Thương tổ chức nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Chất lượng châu Âu chinh phục người Việt

“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại chuẩn Nhật dành cho người Việt”, ông Hoàng Anh Tuấn khẳng định.

Ngay từ khi ra đời, Inochi gây ấn tượng bởi thiết kế mang phong cách Nhật Bản. Chất lượng cao, giàu tiện tích, thân thiện với người sử dụng… là những yếu tố giúp Inochi nhanh chóng chinh phục khách hàng.

Đại diện Tân Phú Việt Nam cho biết, các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng cao, theo tiêu chuẩn châu Âu như: BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, Smeta 4 Pillar, BSCI; cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. 

Hiện người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm gia dụng Inochi ở các hệ thống bán lẻ, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn với hơn 600 mặt hàng sử dụng đa dạng chất liệu cao cấp: nhựa, gốm sứ, thuỷ tinh… 

Inochi vừa khai trương showroom tại địa chỉ: số 2 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500m2. Sắp tới, thương hiệu dự định khai trương showroom ở Aeon Mall Celadon Tân Phú (TP.HCM) và ở địa chỉ: 246 Trường Chinh, Hà Nội.

Tiên phong phát triển bền vững

Hiện nay, Inochi hướng đến phát triển các dòng sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần thay thế cho nhựa sử dụng một lần, đồng thời thực hiện những đột phá trong công nghệ nhằm góp phần thúc đẩy tái định hướng hành vi tiêu dùng.

Trong 5 năm tới, Inochi đặt ra tầm nhìn trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu ở Việt Nam, góp phần giúp Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành công ty Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. 

Tìm hiểu thông tin về Inochi:

Facebook: https://www.facebook.com/inochi.vn 

Hotline: 18007009 (miễn phí cước gọi)

Website: https://inochi.vn  

Thúy Ngà