Khi mức sống càng phát triển, nhiều người càng quan tâm đến chất lượng của không gian sống và những giá trị cho sức khỏe thể chất, tinh thần. Theo một báo cáo của McKinsey, có 50% người được khảo sát đặt sức khỏe tinh thần là một trong những ưu tiên hàng đầu trong thời điểm hiện tại.

Thấu hiểu những điều này, Hưng Thịnh Land ra mắt dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach, sẽ xây dựng theo mô hình phức hợp căn hộ du lịch (phục vụ du lịch nghỉ dưỡng) kết hợp dịch vụ thương mại, mang nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho cư dân.

Gia đình Việt ngày càng quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Nguồn: Shutterstock

Vị trí đắc địa giữa trung tâm Vũng Tàu

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach được phát triển để trở thành ngôi nhà thứ hai, là nơi gắn kết con người với thiên nhiên và kết nối tình cảm gia đình. Đồng thời, nơi đây còn đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng, giúp tái tạo năng lượng sống và tìm lại sự cân bằng trong mỗi người.

Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach về đêm. Ảnh: Hưng Thịnh Land


Mỗi căn hộ tại FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach đều được trang bị hệ cửa kính lớn cùng ban công rộng để cư dân có thể tận hưởng được tầm nhìn kép vừa hướng biển vừa hướng đồi. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, thiết kế gần gũi với thiên nhiên tại dự án; cư dân có thể ngắm nhìn cây xanh, mặt biển, đón nắng gió tự nhiên và hít thở không khí trong lành mỗi ngày. Đây được xem là liệu pháp giúp thanh lọc cơ thể và tinh thần hiệu quả.

Ngoài lợi thế về cảnh quan thiên nhiên xung quanh, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach còn có vị trí thuận tiện cho di chuyển nhờ tọa lạc tại trung tâm đô thị biển Vũng Tàu. Từ đây, dễ dàng kết nối đến các danh lam thắng cảnh và điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng như biển Bãi Sau, khu du lịch Hồ Mây, mũi Nghinh Phong...

Dự án cũng được thiết kế hợp lý để đưa thiên nhiên vào không gian sống với cảnh quan công viên và hệ thống cây xanh nội khu. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe tinh thần thông qua những tiện ích hiện đại như spa thư giãn, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em Kid Club... được bố trí từ tầng một đến tầng 21.

Phối cảnh dự án FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach ban ngày với cảnh quan biển và đồi bao bọc. Ảnh: Hưng Thịnh Land


Đi cùng những ưu điểm cho sức khỏe và tinh thần, cư dân tại FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach còn có thể gia tăng thêm thu nhập thụ động ổn định hàng tháng nhờ cho thuê căn hộ khi không có nhu cầu sử dụng. Cư dân có thể kết hợp với đơn vị quản lý Centara Hotels & Resorts hoặc tự kinh doanh trên các nền tảng, ứng dụng cho thuê dịch vụ lưu trú.

Xu hướng đầu tư cho sức khỏe tại Việt Nam

Theo kết quả đánh giá phát triển kinh tế bền vững do công ty tư vấn quản lý Boston Consulting Group thực hiện cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có năng lực chuyển đổi mức độ thịnh vượng về mặt kinh tế sang chất lượng cuộc sống của người dân khá cao. Từ thực tế này, các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sức khỏe luôn là điều thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và gia đình.

Bên cạnh đó, nhu cầu về không gian sống hòa nhập với thiên nhiên để nghỉ ngơi thư giãn và nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần ngày càng nhiều. Điều này cũng góp phần làm gia tăng nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tọa lạc tại các địa điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên trong lành.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach do Hưng Thịnh Land phát triển tại TP. Vũng Tàu thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình nhờ hội tụ đủ các yếu tố của một ngôi nhà thứ hai. Dự án nhận đánh giá cao nhờ không gian sống xanh kết nối thiên nhiên, tầm nhìn rộng mở hướng biển và đồi cùng hệ tiện ích sức khỏe đa dạng, giúp khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên và nuôi dưỡng các giá trị tinh thần, song hành cùng giá trị kinh tế.

Đăng ký tham quan nhà mẫu FiveSeasons Homes tại:
Hotline: 19006958
Website: www.fiveseasonshomes.com.vn

Tường An