{keywords}
Đi mua vàng vào dịp vía Thần Tài để cầu may mắn, mong tài lộc dồi dào đã trở thành thói quen của nhiều người. Do đó, những ngày cận kề vía Thần Tài, tại các cửa hàng vàng cảnh mua bán luôn diễn ra tấp nập.
{keywords}
Mở cửa thị trường ngày 9/2, giá vàng 9999 hôm nay của SJC tại Hà Nội tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 100.000 đồng ở chiều bán ra so với kết thúc phiên giao dịch hôm qua. Còn phiên ngày 8/2 giá vàng giảm sâu cả triệu đồng/lượng.
{keywords}
Ngay từ sáng sớm trước ngày vía Thần Tài, người dân bắt đầu kéo nhau tới các cửa hàng vàng. Tại Hệ thống của hàng của Doji, mới 7 giờ sáng khách đã tấp nập mua vàng.
{keywords}
Mọi người có tâm lý mua sớm trước ngày vía Thần Tài để tránh cảnh đông đúc chen chân nhau.

{keywords}

{keywords}

Thị trường vàng vía Thần Tài năm nay sản phẩm đa dạng. Tại hệ thống cửa hàng vàng Bảo Tín Minh Châu, tượng hổ vàng cực kỳ đắt khách chọn mua.
{keywords}
Tuy nhiên, nhẫn tròn trơn ép vỉ vẫn là mặt hàng chủ lực của thương hiệu này và được khách mua nhiều nhất trong những ngày cận kề vía Thần Tài.
{keywords}
Đại diện của Bảo Tín Minh Châu cho biết, khách mua vàng đông đúc ngay từ thời điểm mở cửa khai hàng đầu năm mới.
{keywords}
Song càng đến sát ngày vía Thần Tài, lượng người mua vàng lại càng đông hơn. Có những thời điểm khách tới mua vàng cũng phải xếp hàng chờ tới lượt.
{keywords}
 Tại khu vực quầy thu ngân của Bảo Tín Minh Châu lúc nào cũng trong tình trạng quá tải, chật kín khách chờ thanh toán tiền trước khi nhận vàng.
{keywords}
Ghi nhận tại hệ thống cửa hàng vàng phong thuỷ Ancarat, cảnh mua bán lúc nào cũng nhộn nhịp.
{keywords}
Càng về trưa 9/2, lượng khách tới mua vàng cầu may càng đông.
{keywords}
Theo nhân viên bán hàng, có người chọn mua trang sức, có người chọn vàng ép vỉ. Sản phẩm ấn Trần Triều đang là mặt hàng đắt khách nhất tại hệ thống này.
{keywords}
Đến đầu giờ chiều, tại một số cửa hàng vàng, xuất hiện cảnh người dân chen chân nhau đi mua vàng cầu may.
{keywords}
 
{keywords}
Khách nườm nượm kéo nhau đi mua, cửa hàng vàng chật kín người.
{keywords}
Nhân viên bán hàng phải làm việc hết công suất để phục vụ khách mua vàng cầu tài lộc ngay từ sáng sớm ngày 9/2.
{keywords}
Trong khi đó, nhân viên phụ trách mảng bán vàng online cũng tất bật kiểm tra lượng lớn đơn hàng để kịp giao cho khách đặt vào ngày vía Thần Tài.
{keywords}
Vào ngày vía Thần Tài, đa phần khách chỉ mua một lượng vàng nhỏ, song cũng có người mua số lượng lớn để tích sản.
{keywords}
Một người chi tới 163 triệu đồng để mua nhẫn vàng tròn trơn, vàng Thần Tài, ấn Trần Triều cầu may trước ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch.

Châu Giang

Chọn vàng miếng tích sản, dân chen chân đi mua trước ngày vía Thần Tài

Chọn vàng miếng tích sản, dân chen chân đi mua trước ngày vía Thần Tài

Quyết định mua vàng miếng 999.9 tại một cửa hàng vàng trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) vào sáng mùng 7 Tết để tránh đông đúc, chị Yên Dung không ngờ mọi người lại chen chân mua vàng trước ngày vía Thần Tài.