Mới đây, Xoom 125R đã được trưng bày tại Ấn Độ thông qua sự kiện Hero World Day 2024, đánh dấu bước đột phá của Hero vào phân khúc xe tay ga 125cc thể thao vốn bị thống trị bởi TVS Ntorq 125.

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 3.

Cung cấp sức mạnh cho Xoom 125R sẽ là động cơ 124,6cc, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 9,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,16Nm tại 6.000 vòng/phút. Các thông số đầu ra gần giống với TVS Ntorq 125 bản cơ sở. Động cơ xi-lanh đơn sẽ đi kèm với hộp số CVT. Theo Hero MotoCorp, số liệu này là của mẫu xe "gần sản xuất" và con số thực tế có thể thay đổi đôi chút.

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 4.

Kiểu dáng

Hero Xoom 125R trông giống như một phiên bản nâng cấp lớn hơn của Xoom 110, tuy nhiên đây là một chiếc xe tay ga trông rất thể thao. Phần đầu xe với đèn pha LED đặc trưng và các đường gân sắc nét.

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 5.

Trong khi đó, phần thân và đuôi xe cũng được thiết kế góc cạnh thể thao không kém. Phía dưới là ống xả cứng cáp mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn cho chiếc xe tay ga.

Về tính năng, Hero Xoom 125R sẽ được trang bị hệ thống đèn LED xung quanh và đèn báo rẽ tuần tự. Hơn nữa, xe cũng sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số có kết nối Bluetooth và điều hướng từng chặng, bên cạnh cảnh báo cuộc gọi và thông báo SMS.

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 6.

Chiếc xe tay ga Xoom 125R được củng cố bởi khung thép, hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Xoom 125R sẽ sử dụng bánh xe 14 inch đầu tiên trong phân khúc, trong khi nhiệm vụ phanh sẽ được đảm nhận bằng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 7.

Với hệ thống kkhung gầm chắc chắn, Xoom 125R có trọng lượng tới 120kg, nặng hơn so với các đối thủ trong phân khúc.

Giá xe ga Hero Xoom 125R

Hero Xoom 125R sẽ cạnh tranh với TVS Ntorq 125, Honda Vision hoặc Yamaha Janus. Về giá cả, Hero sẽ định giá Xoom 125R khoảng 80.000 Rs (tương đương 22,6 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp nhất có thể có giá khoảng 90.000 Rs (khoảng 25,5 triệu đồng).

Xe ga rẻ nhất thị trường: Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision - Ảnh 8.

Về lịch trình ra mắt, các nguồn tin cho rằng Hero Xoom 125R có thể sẽ được bán ở Ấn Độ vào cuối năm 2024, đây cũng là khoảng thời gian các sự kiện ra mắt xe được tổ chức.

Theo Gia đình & Xã hội

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!