HLV Đoàn Thị Kim Chi tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu buộc phải thắng trước Hà Nam ở lượt 13 giải bóng đá nữ VĐQG 2023. TP.HCM I khởi đầu rất tốt trong trận lượt về bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 6. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Bích Thùy thoát xuống nhận bóng rồi căng ngang cho Phan Thị Trang lao vào tung cú sút rung lưới Hà Nam.

nu tphcm 1.jpg
TP.HCM I có trận thắng quan trọng

Sau khi có bàn mở tỷ số, nhà ĐKVĐ tiếp tục gia tăng sức ép nhằm gia tăng cách biệt. Phút 30, TP.HCM I tiếp tục đưa bóng vào lưới Hà Nam, nhưng không được công nhận do việt vị. Dù vậy, mọi nỗ lực của đội bóng đang đứng đầu bảng cũng đã được đền đáp ở phút thứ 10 trong hiệp 2.

Từ quả lật bóng ở biên phải của đồng đội, Cù Thị Huỳnh Như đánh đầu chuyền bóng giúp Kim Yên thoát xuống tung cú dứt điểm ghi bàn, nhân đôi cách biệt cho đội TP.HCM I. Phút 70, Bích Thùy đánh đầu để Thùy Trang bắt vô-lê rất đẹp mắt, ấn định tỷ số 3-0 cho nhà ĐKVĐ.

Thắng lợi này đảm bảo cho cô trò Đoàn Thị Kim Chi chắc ngôi đầu, qua đó chạm một tay đến chiếc cúp khi phía trước chỉ còn 1 vòng với đội bóng Sơn La.

Ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội I có chiến thắng đậm 3-0 trước Sơn La. Đây cũng là tỷ số của cặp đấu giữa Than KSVN vs Hà Nội II.

bangxephang.jpeg
Bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu