Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Nguyễn Khắc Quý, Trưởng BTC giải bóng đá PhucBinh Cup cho biết: “Giải bóng đá là hoạt động thể thao nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, tại bệnh viện Tim Hà Nội để các em sớm có cơ hội phẫu thuật trở lại khỏe mạnh như các bạn cùng trang lứa. Giải bóng đá cũng là một sân chơi hấp dẫn giúp gắn kết các doanh nghiệp , tăng cường sức ảnh hưởng trong và ngoài lĩnh vực IT và CCTV”.

Giải đấu Phuc Binh Cup diễn ra từ ngày 26/3 – 21/5, đã quy tụ được nhiều hãng công nghệ lớn tham gia tranh giải sôi nổi, mỗi đội tham gia đều đã rất cố gắng trong các trận đấu. Tuy giải đấu với mục đích gây quỹ từ thiện, nhưng mỗi một đội đều mang theo một niềm tự hào chiến thằng cho riêng doanh nghiệp của mình, vì đây là không chỉ đơn thuần là sân chơi giải trí cho doanh nghiệp công nghệ thông tin, mà còn giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn.

Sau một tháng đua tranh quyết liệt, chiếc cup vàng thuộc về đội Siêu Việt FC, giải nhì thuộc về đội Texchem FC và giải ba thuộc về đội Vũ Hoàng Telecom. Ngoài ra, danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ số 8 Vũ Vương Hoàng – Siêu Việt FC và Thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ số 11 Nguyễn Minh Hoàng – Texchem Fc.

Sau khi dành giải vô địch đội Siêu Việt FC cùng các đội bóng đều mong muốn Quỹ từ thiện PhucBinh Donation càng ngày càng nhân rộng hơn các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng như giải đấu này. Bên cạnh đó, thông qua giải bóng Quỹ từ thiện đã hỗ trợ chi phí mổ cho 3 trường hợp đặc biệt, các em đều là người dân tộc thiểu số sống ở các tỉnh vùng cao, cuộc sống quanh năm khốn khó, không có điều kiện kinh tế.

Kết thúc giải đấu, số tiền quỹ từ thiện nhận được từ các nhà hảo tâm lên đên 253 triệu đồng.Trong đó, Công ty TNHH Công nghệ Phúc Bình đóng góp 150 triệu đồng vào kinh phí tổ chức. Ông cha ta có câu: “ Lá lành đùm lá rách”, phương châm của quỹ từ thiện PhucBinh Donation cũng vậy, cuộc sống có vất vả bao nhiêu nhưng những mầm non tương lai luôn phải được che chở và nâng niu. Một trái tim khỏe mạnh sẽ là đôi cánh đưa ước mơ của các em trở thành hiện thực”. Ông Quý chia sẻ bên lề sự kiện.

Giải bóng đá Phucbinh Cup kết thúc thành công, không phụ lòng mong đợi của người theo dõi. Quỹ từ thiện PhucBinh Donation sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa sâu sắc để luôn là người trao tới xã hội nhừng điều ý nghĩa, tốt đẹp nhất.