Với mong muốn tiếp nối những hoạt động và cùng lan tỏa những điều tốt đẹp trên, cùng nhau sẻ chia những khó khăn và cùng trao cơ hội cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tới xã hội và các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh hiện đang chờ mổ tại Bệnh viện Tim Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp và Công nghệ Phúc Bình kết hợp cùng CLB Từ thiện PhucBinhDonation quyết định tổ chức Giải bóng đá PhucBinh Cup – Gây quỹ từ thiện vì trẻ em mắc tim bẩm sinh – lần thứ nhất 2017.

“Chúng tôi hy vọng thông qua Giải đấu này có thể cùng Quý vị kêu gọi  lòng hảo tâm đến từ các nhà mạnh thường quân, các đơn vị, doanh nghiệp chung tay quyên góp cho Quỹ từ thiện PhucBinhDonation, để có thể sẻ chia nhiều hơn với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Tim Hà Nội, thể hiện được trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với cộng đồng”. Ông Nguyễn Khắc Quý Tổng giám đốc chia sẻ trong buổi khai mạc ngày 26/3, tại sân bóng Thành Phát (đường Hoàng Minh Giám, TP. Hà Nội).
Cũng trong sự kiện này, ông Nguyễn Khắc Quý – Trưởng ban Tổ chức quỹ từ thiện Phúc Bình Donation công bố số tiền đã nhận được trong quá trình kêu gọi các nhà hảo tâm đồng thời cho biết những mục đích tốt đẹp cho xã hội mà Phúc Bình hướng đến, nhằm sẻ chia giá trị cùng cộng đồng và thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp. Dự án gây quỹ sẽ không dừng lại ở giải đấu bóng đá lần này mà còn nhiều hơn những hoạt động, những dự án và mang tính lâu dài hơn nữa. Thông tin Quỹ  sẽ được công khai trên trang tin chính thức www.phucbinhdonation.org.

Tính đến hiện tại Quỹ từ thiện PhucBinh Donation đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 213 triệu đồng của các nhà hảo tâm hãng Panasonic nhà tài trợ Kim cương của giải; Các nhà tài trợ Bạc như: Allied Telesis Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại Vcom – Western Digital, Công ty CP Đầu tư và phát triển Công nghệ ADG, Công ty TNHH Thương mại đầu tư và phát triển TID, Công ty CP Giải pháp Siêu việt... Ngoài ra còn có các nhà tài trợ khác cùng chung tay tham gia giúp đỡ và đặc biệt là sự hỗ trợ truyền thông của Tạp chí Thế giới vi tính - PC World Vietnam và chuyên trang ICTNews” . Số tiền tài trợ sẽ được quỹ từ thiện PhucBinh Donation trao tận tay các em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh Viện Tim Hà Nội để các em sớm được phẫu thuật.

Ở mùa giải đầu tiên có tổng cộng 18 đội bóng đăng ký tham dự, được chia thành 4 bảng thi đấu. Ngay sau phần nghi thức khai mạc, các đội đã ra sân thi đấu loạt 8 trận đầu tiên. Chúng tôi  sẽ liên tục cập nhật kết quả Giải PhucBinhCup 2017, mời quý độc giả và doanh nghiệp theo dõi tại địa chỉ www.ictnews.vn hay www.phucbinhdonation.org.