Bất kể điều kiện thời tiết nhiều mây và mưa phùn, đường chạy Color Run For Smile 2022 đã chào đón 3.000 người tham dự bao gồm các doanh nghiệp, tổ chức, đội nhóm chạy bộ, gia đình trẻ, cùng hưởng ứng ngày hội rực rỡ sắc màu và tinh thần nhiệt huyết tại Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM. 

Nổi bật, gian hàng của EZVIZ tại khu vực sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách bởi các hoạt động thú vị như vòng quay may mắn, vẽ áo sáng tạo, check-in nhận quà… mang đến trải nghiệm đầy màu sắc vào cuối tuần cho các cá nhân và gia đình tham gia đường chạy.

Các hoạt động tràn ngập sắc màu tại gian hàng EZVIZ

Sự kiện còn có sự tham gia của các Đại sứ Nụ cười như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đức Tuấn, travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa và các nghệ sĩ khách mời: ca sĩ Phương Vy, nghệ sĩ Hoàng Bách, Á hậu Kim Duyên, MC Nguyên Khang, MC Mỹ Trâm, MC Ngọc Thúy, MC Annie D Nguyễn, DJ Huy DX, vận động viên Trọng Nhơn, bé Gucci. Đặc biệt, nữ ca sĩ duyên dáng Hoàng Yến Chibi đã dành thời gian tham gia các hoạt động tại gian hàng của EZVIZ và giao lưu với các gia đình tại khu vực của thương hiệu.

 Ca sĩ Hoàng Yến Chibi có mặt tại cổng màu EZVIZ trong giải chạy Color Run For Smile 2022

Thông qua chương trình, EZVIZ chung tay hỗ trợ chi phí phẫu thuật dị tật hàm mặt cho 100 em nhỏ trong năm 2023. Nụ cười lành lặn sẽ giúp các em có một nền tảng thể chất khỏe mạnh hơn và tự tin viết tiếp ước mơ của mình. Sự kiện đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa EZVIZ và Tổ chức nụ cười Operation Smile Việt Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.

Tháng 5/2022, EZVIZ cũng đã cùng Operation Smile thực hiện chiến dịch “EZVIZ yêu nụ cười của em” nhằm gây quỹ cho các ca phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ nhỏ dựa trên doanh thu của thương hiệu. Theo đó, với mỗi sản phẩm EZVIZ bán ra, 1000 đồng sẽ được quyên góp để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.

 Bé Hiểu Đình - một trong những em bé nhận phẫu thuật từ Operation Smile Việt Nam 

Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra trải nghiệm sống an toàn, tiện lợi và thông minh cho người dùng thông qua các thiết bị nhà thông minh kết hợp công nghệ AI tiên tiến đi cùng dịch vụ lưu trữ đám mây. EZVIZ dẫn đầu toàn cầu về bảo mật nhà thông minh, nền tảng quan trọng để tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm công nghệ cao cấp, đáng tin cậy. EZVIZ hiện có mặt trên hơn 130 quốc gia và được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng.

Tìm hiểu thêm về EZVIZ tại: https://www.ezviz.com/vn/ 

Bích Đào