Được tổ chức chuyên nghiệp, Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển năng lực thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền. Mỗi trẻ tham dự sẽ được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu, Ban tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.

Ban tổ chức giải cũng nghiên cứu kỹ lưỡng thể lực, phân chia các đối tượng thi đấu thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau. Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1200m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1800m với 12 chướng ngại vật). 

 Giải đấu Junior Warriors dự kiến có 2000 vận động viên nhí và các gia đình tham gia

Trước khi thi đấu mỗi trẻ sẽ được phát 1 bộ Race-kit bao gồm: áo đấu, headband và BIB gắn chip time tính thành tích. Kết thúc đường chạy và vượt qua toàn bộ các thử thách, trẻ sẽ nhận được những chiếc huy chương công nhận chiến binh nhí.

Ngoài hoạt động trên đường chạy, sự kiện cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho con em mình: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, dịch vụ trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động hoạt náo… Tổ chức tại công viên Yên Sở rộng rãi, xanh mát, Junior Warriors hứa hẹn sẽ là ngày hội của hàng nghìn gia đình.

“Chúng tôi mong muốn đem đến một sân chơi vượt chướng ngại vật quy mô lớn dành cho trẻ nhỏ. Không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể lực, chúng tôi còn hướng tới bồi dưỡng một thế hệ “chiến binh” nhí có lòng kiên trì, ý chí và nghị lực sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách và tiến về phía trước”, bà Trần Thị Thu Phương - Trưởng Ban tổ chức giải chạy Junior Warriors Vietnam chia sẻ.

 Các bé đăng ký tham gia sẽ nhận 1 bộ Race-kit bao gồm áo đấu, headband, BIB gắn chip time, huy chương và nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng tài trợ

Junior Warriors còn có sự góp mặt của đội ngũ cố vấn uy tín, chuyên nghiệp, là những người có kiến thức chuyên môn về thể thao nói chung và việc tổ chức các chương trình thể thao nói riêng. Có thể kể đến như: bà Trần Thị Thu Phương - CEO PMG Vietnam; bà Đinh Thị Phương Thảo - CEO Công ty CP Truyền thông và Giải trí Wecom; ông Việt Khuê - BTV, MC truyền hình; ông Nguyễn Đình Toàn - cựu VĐV vô địch thế giới Teakwondo & Founder CLB Taekwondo Kids. Với dàn cố vấn chất lượng, giải chạy hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh, phù hợp cho các con.

 Dàn cố vấn chuyên môn của chương trình

Bên cạnh đó, giải chạy còn mang theo tinh thần thiện nguyện để giúp các bé nâng cao sự sẻ chia và đoàn kết. Cụ thể, Ban tổ chức sẽ trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức thiện nguyên chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại cho các em nụ cười và cuộc sống mới. 

Giải Junior Warriors được phối hợp tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông Đa Phương tiện PMG và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Wecom; đơn vị tài trợ địa điểm: Gamuda Land Việt Nam.

Giải chạy Junior Warriors hiện đang mở cổng bán vé Super Early Bird ưu đãi giảm 25%, bố mẹ có thể đăng ký mua vé tại đây:

https://juniorwarriors.com.vn/dat-ve/ và theo dõi Fanpage:

https://www.facebook.com/JuniorWarriors.Vietnam để cập nhật thông tin về sự kiện.

Doãn Phong