XEM CLIP:

Sáng nay (24/5), Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Trị xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với Cảnh sát cơ động, Công an TP Đông Hà và Công an phường 1 (TP Đông Hà) giải cứu thành công người đàn ông leo lên mái nhà tầng 4.

Lực lượng chức năng chuẩn bị các phương án để giải cứu người đang ngồi trên tầng 4, có biểu hiện mất bình tĩnh. Ảnh: CTV

Theo đó, vào 21h45 tối qua (23/5), lực lượng chức năng nhận được tin báo của chính quyền địa phương về việc tại số nhà 4 trên đường Lê Quý Đôn (phường 1, TP Đông Hà) có một người đang ngồi trên phần mái của ngôi nhà 4 tầng và có biểu hiện mất bình tĩnh.

Nhận được tin báo, đơn vị đã cùng lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an TP Đông Hà và Công an phường 1 nhanh chóng có mặt tại hiện trường thực hiện việc vận động, thuyết phục, đồng thời triển khai các phương án giải cứu.

P.T.T. được giải cứu an toàn. Ảnh: CTV

Sau hơn 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người này xuống đất an toàn và bàn giao cho chính quyền địa phương xử lý theo quy định.

Danh tính của người này được xác định là P.T. T. (SN 1987, quê tỉnh Sóc Trăng). Qua kiểm tra, phát hiện người này dương tính với ma túy.