Với kết quả ở vòng bảng, người hâm mộ futsal Việt Nam hy vọng sẽ được chứng kiến trận tranh chức vô địch giữa Thái Sơn Nam TP.HCM và Sahako FC khi cùng tiến góp mặt ở bán kết.

Tuy nhiên, điều đó không thành hiện thực khi Thái Sơn Nam TP.HCM không thể vượt qua đối thủ tới từ Thái Lan là Thammasat Stallion ở trận bán kết đầu tiên với tỉ số 1-4.

Đại diện tới từ Thái Lan ngoài đẳng cấp cao hơn còn sở hữu những ngoại binh Fabricio Carneiro, Thiago Gouvea và Henrique Elgart có chất lượng nên dễ dàng dẫn trước 3-0 ngay hiệp đầu tiên.

Nỗ lực và sự cổ vũ của khán giả nhà chỉ giúp Thái Sơn Nam TP.HCM có bàn gỡ 1-3 trước khi để Thammasat Stallion ấn định chiến thắng 4-1 qua đó nhìn đối thủ vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, Sahako FC bị đánh giá thấp hơn Selangor MAC khi đại diện tới từ Malaysia toàn thắng ở vòng bảng trong khi đoàn quân của HLV Nguyễn Anh Khoa chỉ lách qua khe cửa hẹp.

vien2972.jpg
Thất bại của Thái Sơn Nam ở bán kết nên hy vọng vào lúc này đang dồn cả vào Sahako FC

Biết mình biết người, Sahako FC chọn lối chơi phòng ngự phản công, điều này gây ra nhiều khó khăn cho Selangor Mac trước khi giành chiến thắng với tỉ số khó tin 9-2 và có mặt trong trận chung kết.

Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng bán kết, Sahako FC đang được người hâm mộ futsal Việt Nam hy vọng sẽ tạo ra cuộc lật đổ trước đối thủ rất mạnh Thammasat Stallion để giữ chức vô địch trên sân nhà.

Trận chung kết của giải đấu diễn ra vào lúc 17g00 chiều 29-12 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM).

Lịch thi đấu ngày 29/12:

Tranh hạng ba

14h00: Thái Sơn Nam TP.HCM –  Selangor Mac 

Chung kết 

17h00: Thammasat Stallion – Sahako FC