Ở trận cầu tâm điểm vòng 11, Thái Sơn Bắc tiếp Thái Sơn Nam với hi vọng tạo nên bước ngoặt cho cuộc đua vô địch với chính vô địch. Một khi giành 3 điểm, đoàn quân của HLV Acosta Garcia vốn có cùng 20 điểm như đội khách trước khi vào trận có thể soán luôn ngôi đầu bảng của Thái Sơn Nam.

Thế nhưng, động lực tưởng chừng rất lớn ấy vô tình trở thành áp lực cho đội chủ nhà. Trong khi đó Thái Sơn Nam đã kịp thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm then chốt. Đội khách áp đảo và ngay phút thứ 3, Thịnh Phát xử lý một chạm gọn gàng sau cú sục bóng kiến tạo của Đức Hoà để sút tung lưới Văn Tú.

Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu 

Thủ thành Thái Sơn Bắc chơi rất hay từ đầu mùa đến nay, nhưng không thể làm gì hơn trước hàng phòng ngự quá nhiều sai sót và phải nhận thêm các bàn thắng từ Minh Trí, Trần Tuyên. Sau hiệp 1, Thái Sơn Nam dẫn trước 3 bàn.

Sang hiệp 2, dù chơi nỗ lực nhưng Thái Sơn Bắc cũng chỉ có 1 bàn gỡ và trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Thái Sơn Nam, sau bàn thắng ấn định kết quả của Văn Vũ ở phút 32. 

Đả bại Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam tạo bước ngoặt ở cuộc đua vô địch giải futsal HDBank VĐQG 2023 khi tạo khoảng cách 3 điểm với đối thủ trực tiếp.

ĐKVĐ Sahako cũng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ ở lượt về với thắng lợi liên tiếp. Ở vòng 11, Sahako hạ đẹp Sanvinest Khánh Hoà đến 4-1. Sahako đang có 20 điểm sau vòng 11 như Thái Sơn Bắc và họ vẫn còn 3 vòng đấu nữa đua tranh với Thái Sơn Nam nhằm bảo vệ danh hiệu cao nhất.  

Kết quả vòng 11 giải futsal HDBank VĐQG 2023:

Thái Sơn Bắc – Thái Sơn Nam: 1-4

Hà Nội – Tân Hiệp Hưng: 1-4

Sahako – Sanvinest Khánh Hoà: 4-1

Cao Bằng – GFDI Sông Hàn: 2-1

Lịch thi đấu vòng 12 giải futsal HDBank VĐQG 2023:

Ngày 23/7:

14h00, Nhà thi đấu Quận 8: Sahako – GFDI Sông Hàn 

17h00, Nhà thi đấu Quận 8: Cao Bằng – Sanvinest Khánh Hoà

Ngày 24/7:

14h00, Cung điền kinh Mỹ Đình: Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng 

17h00, Cung điền kinh Mỹ Đình: Hà Nội – Thái Sơn Nam TP.HCM