Thắt lưng tưởng như là một loại phụ kiện nhỏ ít gây chú ý trên bộ trang phục nhưng thực chất lại góp phần rất quan trọng vào diện mạo của phái mạnh. Chỉ cần một chiếc dây lưng đơn giản sẽ là điểm cộng lớn trong mắt người đối diện.


Lời khuyên mà các chuyên gia thời trang luôn đưa ra là đừng bao giờ xuề xòa và xem nhẹ những phụ kiện nhỏ bé như này.

Làm thế nào để bạn có được một chiếc thắt lưng phù hợp?

{keywords}

Đầu tiên, hãy tạm biệt chiếc dây lưng rẻ tiền!

Rõ ràng một chiếc dây lưng mẫu mã tốt với giá thành bình dân thậm chí rẻ hơn gấp nhiều lần so với những dây lưng hàng hiệu đắt tiền là không khó để kiếm. Tuy nhiên, thắt lưng rẻ tiền sẽ trở thành một khoản đầu từ lãng phí khi bạn phải mua đi, mua lại nhiều lần bởi chúng dễ xuống mã nhanh chóng sau vài lần sử dụng.

Khi đeo một chiếc thắt dây lưng nứt da hay bay màu, bạn sẽ khiến cho người đối diện, đặc biệt là các cô gái mà bạn đang để ý hiểu nhầm về bạn. Rằng bạn cẩu thả và quá xuề xòa với bản thân, nữa là yêu thương, chăm sóc cho cô ấy.

{keywords}

Dây lưng Calvin Klein làm mờ đi ranh giới tuổi tác, mang lại một sự phóng khoáng, gần gũi,đơn giản, ấn tượng

{keywords}

Thắt lưng da Calvin Klein da mịn, gam nâu mờ sang kèm hàng chữ tên thương hiệu giúp nam giới“khoe mà không phô”

Chọn chiếc dây lưng phù hợp hoàn cảnh

Có một quy tắc rất đơn giản khi dùng thắt lưng. Đó là nó phải hoàn toàn “ ton sur ton” với đôi giày mà bạn mang. Bạn nên lựa chọn một chiếc dây lưng da màu đen cho bộ comple sang trọng và lịch thiệp nhân dip lễ hội họp và một chiếc bản rộng màu nâu hoặc màu nâu vàng cùng chiếc quần jean năng động cá tính cho trang phục hàng ngày.

Lý tưởng nhất, bạn nên bổ sung vào tủ đồ của mình ba tông màu dây lưng “bất hủ” là: đen, nâu sẫm và nâu vàng. Với ba màu này, bạn có thể kết hợp với bất kì trang phục nào mà bạn muốn.

{keywords}

Dây lưng da màu đen cho bộ comple sang trọng và lịch lãm

{keywords}

Chiếc dây lưng bản rộng màu nâu cho trang phục thường ngày

{keywords}

Calvin Klein lấy những ô vuông làm cảm hứng chủ đạo, mặt khóa màu ghi xám, bề mặt da in ô vuông độc đáo, gam đen phù hợp với bộ comple lịch lãm và sang trọng

{keywords}

Thắt lưng Reiss thiết kế mặt khóa đơn giản tông bạc sáng và thêm 2 đỉa phụ giúp định vị gọn gàng trang phục bất kể bạn vận động thế nào

Các bạn có thể tham khảo dây lưng tại: Bộ sưu tập dây lưng Nam của VNNShop.vn