Căn hộ an cư - sinh lời

Dự án Grand SunLake do Liên danh Công ty CP Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty CP Thiết bị Thuỷ lợi (HESCO) làm chủ đầu tư được đánh giá là căn hộ “2-in-1” lý tưởng. Tổ hợp này hứa hẹn đem đến không gian sống tiện nghi cùng tiềm năng sinh lời hiệu quả. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, liền kề tuyến metro Cát Linh - Hà Đông, Grand SunLake sở hữu lợi thế từ vị trí trung tâm kết nối cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp hướng đến giới tri thức trẻ trung lưu tại Hà thành. 

 Giữa trung tâm Hà Đông, Grand SunLake thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ảnh phối cảnh

Theo chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp Grand SunLake với những ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu “khủng” lên tới 20%. Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt như thanh toán chuẩn; thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại trả chậm trong vòng 18 tháng; thanh toán 95% để khách hàng có thể đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình tài chính của gia đình. 

Chị Hoàng Thu Hằng (Phúc La, Hà Đông) chia sẻ: “Gia đình tôi bán hàng nên có nguồn thu ổn định cùng số tiền đã tích luỹ trước đó, tôi thấy phương thức thanh toán 50% nhận nhà, 50% trả chậm trong 18 tháng khá phù hợp. Vì thế, tôi đang cân nhắc lựa chọn căn hộ tại dự án Grand SunLake”. Được biết đây cũng là phương thức thanh toán được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian qua. 

Không chỉ đa dạng về phương thức thanh toán, dự án được đảm bảo bởi ngân hàng HDBank, cho vay đến 70% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn gốc lên đến 18 tháng. Khách hàng mua nhà an cư được ưu đãi “tặng kèm” gói nội thất lần lượt là 120 triệu đồng, 144 triệu đồng và 168 triệu đồng áp dụng tương ứng với loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Căn hộ mẫu với thiết hiện đại, tinh tế thu hút khách hàng. Ảnh: Grand SunLake

Riêng với khách mua đầu tư sẽ được hưởng chính sách cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 12 tháng với mức lợi nhuận lần lượt là 144 triệu đồng, 192 triệu đồng, 216 triệu đồng tương ứng loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư sẽ thanh toán toàn bộ số tiền ngay thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng (dự kiến quý IV/2024). 

Bên cạnh đó, Grand SunLake còn xây dựng chính sách ưu đãi hấp dẫn theo phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn. Theo đó, khách hàng được hưởng mức chiết khấu 5% tổng giá trị căn hộ khi lựa chọn phương thức thanh toán chuẩn trong vòng 12 tháng và lần lượt mức chiết khấu 7% khi thanh toán nhanh 50%. Khách hàng mua nhóm sản phẩm sẽ được áp dụng thêm mức chiết khấu lên đến 5% tổng giá trị căn hộ.

Với loạt chính sách thanh toán và chiết khấu hấp dẫn, khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với gói tài chính hiện có để sở hữu căn hộ cao cấp Grand SunLake.

Pháp lý hoàn thiện

Trên thị trường bất động sản hiện nay, khi tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu thì tính minh bạch pháp lý được đánh giá là "mẫu số chung" cho các dự án chiếm sóng thị trường. Việc lựa chọn các dự án có hồ sơ pháp lý hoàn thiện sẽ mang lại sự an tâm cho nhà đầu tư, cũng như khách hàng mua nhà ở thực.

Theo chủ đầu tư, Grand SunLake đã hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng và chứng nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. 

Tiến độ đảm bảo

Theo chủ đầu tư, tiến độ xây dựng của Grand SunLake luôn được đảm bảo với diện mạo thay đổi từng ngày. Hiện Grand SunLake đã hoàn thiện khối đế dành cho khu vực trung tâm thương mại và một số tiện ích nội khu. Bên cạnh đó, dự án đang được tập trung đẩy mạnh tiến độ xây dựng tầng 13 đối với tòa tháp đôi 50 tầng và tầng 11 đối với tòa tháp 45 tầng. Sau khi hoàn thành, hai tòa tháp của Grand SunL­­­ake sẽ sở hữu tầm nhìn nổi bật tại trung tâm Hà Đông.­­

 Tầm nhìn trực diện Hồ Văn Quán và toàn cảnh Hà Đông tại Grand SunLake. Ảnh phối cảnh

Lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại Grand SunLake, chị Ngọc Mai (Hà Nội) cho biết: “Trước tình hình khó khăn của thị trường, Grand SunLake vẫn giữ vững tiến độ, giúp khách hàng thêm an tâm. Tôi hy vọng sớm đến ngày nhận nhà để tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi tại đây”.

Hiện nay, phức hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá 37 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Hotline: 0919 79 79 68

Website dự án: https://grandsunlake.vn/ 

Bích Đào