Giải pháp ‘bảo vệ sức khỏe’ ô tô giữa dịch Covid-19

Trong giai đoạn giãn cách phòng dịch Covid-19 kéo dài, các phương tiện như ô tô ít được sử dụng, thậm chí không dùng đến có thể dẫn đến những hỏng hóc, hao mòn nên chủ xe cần lưu ý bảo quản và có phương án dự phòng phù hợp.

{keywords}
 

Tự mình chăm sóc xe ngay tại nhà

Ô tô để lâu ngày không sử dụng có thể dẫn đến những trục trặc, hư hỏng về hệ thống điện, thậm chí còn bị chuột gián xâm nhập, làm ổ. Vì vậy, nếu xác định ít dùng đến, chủ xe nên thực hiện một số lưu ý chăm sóc, bảo quản chiếc “xế cưng” của mình và có phương án dự phòng phù hợp trước khi xe được lưu thông trở lại bình thường.

Theo đó, chủ xe có thể rửa xe, dọn sạch rác trong nội thất, khoang động cơ, có phương án phòng tránh chuột gián xâm nhập, làm ổ; để xe chỗ thoáng mát có mái che hoặc che chắn để xe không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; kiểm tra áp suất lốp định kỳ

Với các xe sử dụng phanh tay cơ (cần kéo, thanh kéo…), nếu đỗ xe lâu ngày không sử dụng, chủ xe nên hạ phanh tay và dùng dụng cụ chèn lốp; nên tắt hết các thiết bị điện trên xe và để phòng trường hợp xe hết điện, nên chuẩn bị bộ kích bình; đổ đầy nhiên liệu, khởi động xe sau 5 - 7 ngày/lần để đảm bảo động cơ, hộp số được bôi trơn và hoạt động trơn tru.

Song song với các biện pháp trên, việc sở hữu cho mình một chương trình bảo hiểm ô tô cũng là giải pháp dự phòng tài chính thông minh của mỗi chủ xe, để có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Tham gia bảo hiểm ô tô, bảo vệ tài chính khi gặp rủi ro mùa dịch

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp và gây ra thiệt hại nặng về nhiều mặt, bao gồm sức khỏe và kinh tế cho nhiều người, nhiều doanh nghiệp. Do vậy, nhu cầu tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình có xu hướng tăng cao.

Trong đó, bảo hiểm ô tô được xem là giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe của chủ xe và chiếc xe khi không may gặp rủi ro. Nhằm chia sẻ nỗi lo và áp lực tài chính trong tình hình dịch Covid19 phức tạp, Bảo Hiểm Bảo Việt đã đồng hành và tri ân với khách hàng qua chương trình ưu đãi “Chắc tay lái - Vui nhận quà”, giảm phí 10% đối với Bảo hiểm ô tô tự nguyện trong thời gian từ ngày 1/9 - 30/11/2021.

Chương trình bảo hiểm ô tô tự nguyện ưu đãi bao gồm: Bảo hiểm vật chất; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện của chủ xe ô tô; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trên xe ô tô; Bảo hiểm tai nạn người trên xe.

{keywords}
 

Theo đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, rủi ro luôn hiện hữu và có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi xe lưu thông trên đường. Khi tham gia bảo hiểm ô tô, chủ xe đang sở hữu một “tấm giấy bảo lãnh” thanh toán những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai.

Đặc biệt, bảo hiểm ô tô tự nguyện Bảo Việt sẽ mang lại nhiều quyền lợi nổi bật như: Người tham gia giao thông được đền bù trong những trường hợp tai nạn bất ngờ, nằm ngoài sự kiểm soát của chủ xe như đâm va, lật, hỏa hoạn, cháy nổ; bị vật thể khác va chạm vào; hành vi phá hoại của người khác…

Đồng thời, bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện bồi thường tổng mức trách nhiệm lên đến 5 tỷ đồng/vụ; bảo hiểm vật chất xe với các điều khoản mở rộng, tăng lợi ích tối đa cho khách hàng; dịch vụ hướng dẫn giải quyết tai nạn & khiếu nại bồi thường 24/7 qua đường dây nóng; dịch vụ bồi thường nhanh, gọn, chính xác; đa dạng sự lựa chọn bảo hiểm theo gói hoặc mua rời; hệ thống đại lý Bảo Hiểm Bảo Việt và mạng lưới garage sửa chữa chất lượng phủ khắp các tỉnh/thành trên toàn quốc.

Với mức phí chi phí hợp lý và có thể đăng ký tham gia dễ dàng, đồng thời sử dụng chứng nhận điện tử không lo rách nát hay thất lạc, cùng tổng đài hỗ trợ hoạt động 24/7, các chương trình bảo hiểm xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho chủ xe cũng như xã hội. 

Chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/Chactaylaivuinhanqua

Để được hướng dẫn đăng ký Bảo hiểm Bảo Việt online ngay tại nhà, liên hệ đường dây nóng: 1900 55 88 99/0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống công ty thành viên/đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc.

Ngọc Minh

tin nổi bật

NovaGroup nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Ngày 11/8/2022, Tập đoàn NovaGroup vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022) do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Công ty bảo hiểm "hụt hơi" lợi nhuận vì đem tiền đi... đầu tư chứng khoán

Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp bảo hiểm cho thấy bức tranh trái chiều khi doanh thu tăng nhưng lợi nhuận lại giảm mạnh mà lý do của việc này lại khá bất ngờ: do... đầu tư chứng khoán.

Sacombank tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Sacombank vừa được HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” (Best Companies to Work for in Asia). Đây là năm thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng danh giá này.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

Trên trời tàu bay lượn vòng chờ chỗ đáp, dưới đất taxi sẵn sàng đợi 'chặt chém'

Hạ tầng mặt đất không theo kịp tốc độ phát triển của ngành hàng không, khiến tàu bay phải lượn lòng vòng trên trời chờ hạ cánh; trong khi dưới mặt đất xuất hiện tình trạng tài xế "chặt chém" ở sân bay.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nhà băng của nữ tỷ phú đô la cán mốc tỷ USD

Các ngân hàng tiếp tục đẩy nhanh lộ trình tăng vốn để song hành cùng sự phát triển nhanh và mở cửa rộng cửa của nền kinh tế cũng như nhu cầu vốn rất cao của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Vốn điều lệ 5 tỷ, một DN phát hành trái phiếu nghìn tỷ

Với số vốn điều lệ vô cùng khiêm tốn, Công ty CP Đầu tư Thương mại Hồng Hoàng (Công ty Hồng Hoàng) đã phát hành trái phiếu doanh nghiệp nghìn tỷ để mua cổ phiếu ACB...

Hậu sốt đất, nhà đầu tư chuyển hướng đổ tiền vào homestay

Thị trường trầm lắng, nhiều nhà đầu tư thay vì đi gom đất để bán đã quyết định chuyển sang đầu tư homestay.