Với mong muốn đem đến cho cộng đồng một sản phẩm an toàn lành tính, hiệu quả lâu dài, Công ty cổ phần Bavieco đã nghiên cứu phát triển TPBVSK Viên Khôi Tím với nguyên liệu là 100% dược liệu tự nhiên dành cho người bị viêm loét dạ dày.

dạ dày 1.jpg
Lễ công bố và bàn giao kết quả nghiên cứu đánh giá độc tính cấp, độc tính bán trường diễn của TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco và kết quả thực nghiệm trên người viêm loét dạ dày, tá tràng tại Viên nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh

Tại buổi lễ, đại diện Công ty cổ phần Bavieco chia sẻ: “Với tình yêu cây thuốc Việt, tập thể các chuyên gia của Bavieco đã dành ra hơn 10 năm để nghiên cứu, phát triển công nghệ và sáng tạo công thức tối ưu từ kinh nghiệm chữa bệnh bằng các vị thuốc nam và các bài thuốc gia truyền chữa dạ dày của người Dao, người Mường để cho ra đời TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco”.

dạ dày 2.jpg
 TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm loét dạ dày

Với sự kết hợp tinh tế giữa các loại thảo dược quý được trồng trọt và chăm sóc tại trang trại Bavieco như: lá khôi tía, hoàn ngọc, bồ công anh, nghệ, cam thảo bắc... TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày cũng như giảm các triệu chứng do viêm loét dạ dày gây ra. 

Sở hữu 100% nguyên liệu là các loại thảo dược thiên nhiên và quy trình trồng trọt, thu hoạch, chế biến, sản xuất chặt chẽ, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP và TCVN ISO 22000:2018 Bavieco tự tin mang đến cho người dùng sản phẩm an toàn, hiệu quả và lành tính.

Sự kết hợp đầy sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại chính là phương pháp giúp Bavieco duy trì ổn định đặc tính của các loại thảo dược trong quá trình sản xuất, cam kết đem đến tay người sử dụng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

dạ dày 3.jpg
 Các công nhân Bavieco đang tham gia thu hái dược liệu tự nhiên tại trang trại ở Ba Vì - Hà Nội

Sản phẩm cũng trải qua quá trình nghiên cứu khoa học thực nghiệm và lâm sàng được thực hiện tại Viện nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh thuộc Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam. Kết quả cho thấy, TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng: 72,5% giảm đau thượng vị, 73% giảm ợ hơi, 65,2% giảm ợ chua, 56,2% cải thiện đại tiện phân sống. Tổn thương dạ dày tá tràng có cải thiện qua nội soi.

dạ dày 4.jpg
 TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco đang được bán ở nhiều nhà thuốc, quầy thuốc tại khu vực Hà Nội. Ảnh: Nhà thuốc Minh Tiến

Với phương châm “Sức khỏe của con người là giá trị quan trọng nhất”, TPBVSK Viên Khôi Tím Bavieco đã và đang trở thành người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe dạ dày của nhiều người dùng. 

TP BVSK Viên Khôi Tím được phân phối bởi: Công Ty Cổ phần Bavieco

Địa chỉ: Thôn Rùa, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 0868.606.338

Website: www.bavieco.com 

Email: info@bavieco.com

Fanpage: https://www.facebook.com/congtybavieco

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lệ Thanh