{keywords}
 Rất đông các đối tác tại Hà Nội đã hào hứng đăng ký và tham dự buổi hội thảo của GrabAcademy

Chương trình tiếp thị số phục vụ khách kinh doanh trực tuyến

GrabAcademy là chương trình đào tạo về tiếp thị số lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho các đối tác và khách hàng đang hoặc có kế hoạch kinh doanh trực tuyến. Chương trình sẽ cung cấp nhiều bài học và kinh nghiệm thực tiễn, hữu ích giúp cho các đối tác và khách hàng phát triển kinh doanh và quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn. Ngoài ra, học viên còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng GrabExpress để giao hàng.

Đi cùng với thông điệp “Học online, tăng đơn hàng”, buổi hội thảo của GrabAcademy được tổ chức nhằm giúp các đối tượng khách hàng của mình có thể đạt được sự tăng trưởng trong đơn hàng nhờ những bài học như Tăng like từ hiệu quả đến rất dễ dàng; Cách tạo những đoạn phim quảng cáo sản phẩm dịch vụ đơn giản và hiệu quả bằng điện thoại và cả những tuyệt chiêu khuyến mãi giúp tăng doanh số tối đa mùa lễ tết….

Đây cũng chính là những bí quyết mà Grab và các diễn giả chia sẻ thông qua các ví dụ thực tế, để các đối tác dễ hình dung và áp dụng vào việc kinh doanh online. Từ đó, chủ động gia tăng đơn hàng online và có phương thức giao hàng hiệu quả.

Ngoài ra, tại buổi hội thảo, đại diện GrabExpress cũng chia sẻ nhiều tính năng mới của GrabExpress như tính năng “Giao hàng nhiều điểm dừng”, khách hàng có thể giao cùng một lúc nhiều đơn hàng đến với nhiều khách hàng khác nhau chỉ trong một lần đặt. Trong thời gian sắp tới GrabExpress sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng trong 6 tiếng và cam kết sẽ đem lại chi phí rẻ hơn, đồng thời cũng giúp chủ cửa hàng chủ động hơn trong việc giao nhận.

Hiệu quả cho kinh doanh online, tiết kiệm chi phí

Tại buổi hội thảo của GrabAcademy, những phương pháp để xây dựng thương hiệu thật tốt được chỉ ra dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, bao gồm việc tận dụng “chatbot” để chăm sóc khách hàng cũ cũng như để gửi đến những chương trình khuyến mãi, tận dụng nhiều kênh bán hàng khác nhau, tạo dựng hình ảnh bắt mắt...

Bên cạnh đó, việc chuyển phát hàng hóa với GrabExpress cũng được xem là bí quyết hiệu quả. Với chi phí tiết kiệm, giao hàng siêu nhanh, an toàn, đảm bảo và minh bạch về thông tin đơn hàng, khách hàng của GrabExpress hoàn toàn có thể yên tâm trong việc thực hiện những đơn giao nhận mà không phải nhầm lẫn hay chậm trễ.

{keywords}
 “Từ khi có dịch vụ GrabExpress giao hàng, mỗi tháng tôi có thể tiết kiệm được 2 - 3 triệu đồng” - Anh Khoa Anh (ngụ quận 5, TP.HCM) vui vẻ chia sẻ

Kinh doanh mặt hàng quần áo online nên anh Trần Hữu Khoa Anh (sinh năm 1995, ngụ quận 5, TP.HCM) luôn đặt vào vị trí của khách hàng để mang đến những sản phẩm và chất lượng phục vụ hài lòng nhất, đặc biệt là việc giao hàng nhanh và an toàn.

“Trước đây tôi thuê người giao hàng (shipper) hàng một tháng từ 8-10 triệu đồng/1 người nên mất nhiều chi phí, từ khi có dịch vụ GrabExpress giao hàng mỗi tháng có thể tiết kiệm được 2 - 3 triệu đồng so với thuê một người shipper trước đây. Hơn nữa, mỗi khi cần giao hàng đặt cuốc là đối tác tài xế Grab có mặt ngay không phải chờ đợi. Thái độ của các bác tài Grab khá thân thiện nên đa phần khách hàng rất hài lòng. Và điều này cũng đã góp phần quan trọng trong việc tăng doanh thu của shop lên rất nhiều”, anh Khoa Anh vui vẻ nói.

{keywords}
Mai Linh - sinh viên ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) đã tìm ra giải pháp giao hàng nhanh từ GrabAcademy

Là một sinh viên, Đặng Mai Linh - sinh viên ĐH Ngoại Thương (Hà Nội), đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh trong tương lai nhưng khá đắn đo về cách thức tổ chức bộ máy giao hàng. Tham dự GrabAcademy, Mai Linh như tìm thấy được một phép giải cho những khó khăn và lo lắng của mình.

Cô chia sẻ: “Việc giao hàng có thể nói là một quá trình trong một dây chuyền trong sản xuất và buôn bán một mặt hàng nào đó. Nếu mình sử dụng một cách thông minh thì mình sẽ tiết kiệm được những chi phí và thu lại được nhiều lợi nhuận hơn”.

{keywords}
GrabAcademy - khóa học online vô cùng thiết thực với người kinh doanh online với những bí quyết đến từ GrabExpress

Ông Mohit Singh, Giám đốc Bộ phận GrabExpress tại Việt Nam cho biết: “GrabAcademy là chương trình đào tạo về tiếp thị số lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho các đối tác và khách hàng đang hoặc có kế hoạch kinh doanh trực tuyến. Chương trình sẽ cung cấp nhiều bài học và kinh nghiệm thực tiễn, hữu ích giúp cho các đối tác và khách hàng phát triển kinh doanh và quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn. Ngoài ra, học viên còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng GrabExpress để giao hàng. Chúng tôi hy vọng chương trình đào tạo GrabAcademy sẽ là nền tảng vững chắc, thúc đẩy sự thành công của các đối tác và khách hàng trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình”.

Tấn Tài