Forence Owiti Opiyo, 21 tuổi, người Kenya, sở hữu ‘cậu nhỏ’ có kích thước to gấp 10 lần so với người bình thường, khiến cuộc sống của anh biến thành bi kịch.

XEM CLIP:

“Tôi thậm chí còn không biết điều gì đang xảy ra với mình” - cho đến bây giờ, anh Forence Owiti Opiyo vẫn không thể nào tin mình đã mang một căn bệnh kỳ quặc nhất hành tinh. Chàng trai trẻ sở hữu ‘cậu nhỏ’ có kích thước to gấp 10 lần so với người bình thường, khiến cuộc sống của anh biến thành bi kịch.

Dị thường, bị cười nhạo, không bè bạn, không công việc, càng không thể tìm được tình yêu, Forence Owiti Opiyo những tưởng cuộc sống của mình mãi mãi đi vào bế tắc. nhưng may mắn thay, một bức ảnh kêu gọi sự giúp đỡ của anh trên mạng xã hội đã đem đến cho Forence hy vọng.

Anh được các bác sĩ chữa trị miễn phí và các cuộc phẫu thuật cắt bỏ phần dương vật thừa, ước tính có khối lượng lên tới hơn 10kg. Đến nay, Forence đã có thể đi lại bình thường.

Sau 3 tháng phẫu thuật, các chức năng của bộ phận sinh dục sẽ hoàn toàn bình phục, giúp chàng trai trẻ có thể trở lại cuộc sống và thực hiện những ước mơ như lập gia đình và sinh con.

Dân văn phòng dễ mắc ung thư dương vật?

Dân văn phòng dễ mắc ung thư 'cậu nhỏ'?

Để làm rõ quan điểm này, chúng ta nên tìm hiểu lý do khiến dân văn phòng được liệt vào danh sách những người dễ mắc ung thư dương vật.

Cha mẹ chủ quan, con dễ mắc ung thư dương vật

Cha mẹ chủ quan, con dễ mắc ung thư dương vật

Hẹp bao quy đầu có thể tạo thành môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây hại khác cho dương vật.

Chết trong phẫu thuật làm to ‘cậu nhỏ’

Chết trong phẫu thuật làm to ‘cậu nhỏ’

Người đàn ông 30 tuổi muốn phẫu thuật để thay đổi kích cỡ dương vật, nhưng thay vì làm nó dài thêm, thì đã rút ngắn cuộc đời mình.

Ám ảnh kích cỡ, quý ông phẫu thuật tăng gấp đôi ‘cậu nhỏ’

Ám ảnh kích cỡ, quý ông phẫu thuật tăng gấp đôi ‘cậu nhỏ’

Dù đã lập gia đình và có 2 con, quý ông 40 tuổi vẫn luôn tự ti vì kích cỡ ‘cậu nhỏ’ chưa như ý nên quyết định tìm gặp bác sĩ nhờ can thiệp.

Quỳnh Như (Video: Barcroft)