Trong giải trình gửi lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, bác sĩ T., cho biết, khoảng 7h20 ngày 8/5, em gái mình đang điều khiển xe ô tô trên đường Trường Chinh, TP Buôn Ma Thuột thì bị xe ô tô do bà T.T.T.T. điều khiển đâm trực diện.

Cảnh sát giao thông can thiệp trong vụ việc. Ảnh cắt từ Clip người dân cung cấp

Ông T. cho biết, em gái đang có thai 20 tuần, cú va chạm khiến đầu và bụng bầu đập vào vô lăng; sau đó xe không mở được cửa bên tài xế nên em gái ông phải tìm mọi cách để thoát ra ngoài.

Tuy nhiên lúc này, em gái của bà T. là chị Trần Thị Thu B. đến hiện trường yêu cầu em gái ông T. chỉ được đưa xe về sửa tại gara mà họ chỉ định, không đồng ý đưa xe vào hãng Hyundai hay gara mà em ông T. mong muốn.

Hai bên thỏa thuận không thành nên gọi CSGT đến hiện trường xử lý. Lúc này em gái ông T. thấy choáng váng, đau bụng, buộc mọi người phải gọi xe cứu thương chở đến bệnh viện.

Trong bản giải trình, ông T., cho biết khi em gái của ông lên xe cấp cứu thì chị Trần Thị Thu B. liên tục dùng lời lẽ xúc phạm nặng nề, thô tục...

Ngoài ra, theo lời ông T. khi ông nhắc nhở chị B. không nên chửi bới nhưng người này tiếp tục xông đến, gào thét ầm ĩ, liên tục xúc phạm bản thân ông và gia đình.

Còn việc chị B. tố cáo bị bác sĩ T. tát vào mặt, ông T. nêu rõ trong bản tường trình là không đúng sự thật, bản thân chỉ dùng tay đẩy chị B. ra xa nhằm ngăn chặn chị này chửi bới và hét vào mặt mình.

Trao đổi với P.V VietNamNet, bác sĩ T. tiếp tục khẳng định mình không đánh chị B. như trong đơn tố cáo và rất mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Nói về vụ tai nạn, bác sĩ T. thông tin, xe em gái mình đang đi đúng phần đường thì xe của bà T. lạc tay lái, đâm trực diện vào.

"Sau khi tai nạn xảy ra, em gái tôi được đưa vào bệnh viện và hiện đang phải uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ", bác sĩ T. thông tin thêm.