Đây là dịch vụ thanh toán trên di động với nhiều tiện ích ưu việt trên nền tảng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Để được hưởng ưu đãi của VISA, khách hàng chỉ cần đăng ký một tài khoản Ví điện tử tại địa chỉ VIMO.vn thông qua trình duyệt web của điện thoại hoặc quay số *234# đối với thuê bao VinaPhone, sau đó liên kết thẻ VISA với tài khoản VIMO.vn một lần duy nhất là đã có thể nạp tiền điện thoại cho mình hoặc người khác mãi về sau.

Ngoài ra, Ví điện tử VIMO.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như: thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước phí Internet và điện thoại di động trả sau, mua mã thẻ điện thoại trả trước, thanh toán các giao dịch bán lẻ, chuyển tiền cho người khác, rút tiền về thẻ hoặc tài khoản ngân hàng… Tất cả những dịch vụ tiện ích này đều có thể được khách hàng thực hiện mọi nơi, mọi lúc chỉ trong chưa đầy 30 giây ngay trên chiếc điện thoại di động của khách hàng.

Được biết, VIMO.vn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thẻ thanh toán toàn cầu (viết tắt là PCI-DSS), được các tổ chức thẻ quốc tế cho phép triển khai rộng rãi chức năng liên kết thẻ ngân hàng của khách hàng vào Ví điện tử giống như các dịch vụ thanh toán hàng đầu thế giới khác như PayPal hay Google Wallet. Với giải pháp, VIMO đã được trao giải Top 100 công nghệ nổi bật toàn cầu của năm 2013 vào ngày 20/11/2013 tại Los Angeles, Hoa Kỳ.