Giám đốc trẻ chia sẻ ‘chìa khóa’ giúp doanh nghiệp vượt khó

Đảm nhận vị trí giám đốc ở tuổi 21, tuy nhiên Trương Hoài Nam đã tự tích lũy kinh nghiệm và khẳng định marketing online đóng vai trò quyết định đến doanh số và hiệu quả kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

{keywords}
Giám đốc thuộc thế hệ 10x - Trương Hoài Nam

Thuộc thế hệ 10x (sinh năm 2000), Trương Hoài Nam hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing của công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN. Theo anh, đại dịch đã làm thay đổi toàn cảnh thị trường, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số và xóa bỏ quy trình làm việc cũ. Vì thế, các doanh nghiệp cần cân nhắc chuyển đổi mô hình bán sản phẩm đến chuyển đổi thói quen của người dùng.

Trương Hoài Nam nhấn mạnh, để bắt kịp tốc độ thay đổi, các công ty cần phải chủ động nắm bắt, hiểu và dự đoán được nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các hoạt động marketing ở thời điểm đại dịch đều cần có sự hỗ trợ của công nghệ. Các công ty có khả năng tận dụng công nghệ  thông tin để đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông sẽ nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng.

{keywords}
 Trương Hoài Nam nhấn mạnh cần thay đổi chiến lược marketing

Trương Hoài Nam cũng chia sẻ, nhu cầu của khách hàng đã thay đổi. Từ đó, các hoạt động marketing cần điều chỉnh dựa vào thị hiếu mới. Các doanh nghiệp cần tiếp cận một cách linh hoạt để có thể thực hiện điều chỉnh nhiều lần nếu cần thiết.

{keywords}
Trương Hoài Nam chú trọng việc tập trung vào khách hàng

“Các doanh nghiệp đang được trao cơ hội để đồng hành với người dùng trong thời điểm khó khăn này và nếu tận dụng tốt cơ hội, doanh nghiệp sẽ có nền tảng vững chắc, giúp họ đạt được lợi nhuận”, Trương Hoài Nam cho hay. 

Maketing online là công cụ Trương Hoài Nam đặc biệt chú trọng trong giai đoạn hiện nay. Theo anh, việc tận dụng hoạt động thương mại điện tử và mạng xã hội đóng vai trò “không thể thiếu” với phần lớn doanh nghiệp khi hầu hết nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi người đều được chuyển đổi từ “trực tiếp” lên “trực tuyến” để hạn chế tiếp xúc, đảm bảo phòng chống dịch.

{keywords}
 Trương Hoài Nam gợi ý các doanh nghiệp chọn marketing online

Trương Hoài Nam chia sẻ: “Các công ty có thể lựa chọn các công cụ marketing online như: SEO & SEM, Email, Website, Fanpage và Mobile Marketing. Đồng thời, để tạo ra hiệu quả cao thì cần kết hợp đa dạng các công cụ marketing online để tạo ra một chiến lược hoàn chỉnh”.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần tối ưu hóa những chi phí cho hoạt động marketing online để đảm bảo tài chính, không nên đầu tư tràn lan gây lãng phí nguồn vốn trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.

40 khách hàng trúng thưởng ‘Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14’

Ngày 29/7, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14”.