Mở tài khoản nhanh, chuyển khoản không mất phí

Hơn 1 tháng kể từ khi giãn cách, chị Minh Hằng (35 tuổi, Hà Nội) thường xuyên mua nhu yếu phẩm trên các nền tảng online. Để đảm bảo an toàn, shipper thường đặt gói hàng trước cửa kèm lời nhắn “nếu khách hàng có thể chuyển khoản thì an toàn hơn”. Thế nhưng, chị Hằng lúng túng vì chưa từng sử dụng tài khoản ngân hàng nên đành đưa tiền mặt.

Anh Lê Tú (42 tuổi, Thanh Hóa) đã có ý định mở tài khoản ngân hàng để tiện chuyển tiền cho con gái học ở Hà Nội, nhưng vì công việc bận rộn nên vẫn chưa sắp xếp được thời gian. Hơn nữa, giờ đây các địa phương đều kêu gọi người dân hạn chế đi lại nên anh cũng “rén” và chờ khi dịch bệnh ổn định anh mới tới quầy mở tài khoản.

Vì thường xuyên đặt hàng, chị Hằng thấy “dùng tiền mặt đúng là tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh”, còn anh Tú thì vẫn phải khó khăn tìm “cách này, cách kia” để có thể chu cấp tiền đầy đủ cho con gái. Thời điểm này, chị Hằng và anh Tú đều được người thân giới thiệu đến tiện ích mở tài khoản trực tuyến (eKYC) của Agribank và họ rất hào hứng trải nghiệm.

{keywords}
 Khách hàng trải nghiệm eKYC của Agribank

“Dịch vụ eKYC giúp tôi mở tài khoản từ xa. Chỉ cần tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt theo yêu cầu là mở tài khoản thành công. Từ nay tôi có thể chuyển khoản cho shipper, vừa an toàn vừa được miễn phí giao dịch”, chị Hằng phấn khởi nói.

Anh Tú - lần đầu dùng thử eKYC thì “hơi ngại ngùng khi phải chụp các góc mặt của mình”. Nhưng anh cũng đã rất nhanh chóng mở được tài khoản. Ngay sau đó, con gái anh cũng đã nhận được chuyển khoản trợ cấp từ bố.

“Con gái tôi nói rất mừng vì bố đã dần tiếp cận được với các phương thức thanh toán hiện đại, các nhu cầu giao dịch, mua sắm trong cuộc sống của tôi cũng được giải quyết dễ dàng, thuận tiện hơn”, anh Tú kể lại.  

Chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua sắm online… trong ‘phút mốt’

Giao dịch trực tuyến không chỉ là xu hướng mà đã trở thành điều tất yếu trong thời đại 4.0. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, Agribank đầu tư mạnh mẽ cho việc phát triển các tiện ích trên nền tảng số mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật.

Nếu ban đầu đa số người dùng mở tài khoản ngân hàng với nhu cầu chính là để chuyển khoản thì khi làm quen với hệ sinh thái trên ứng dụng ngân hàng họ bắt đầu mở rộng nhu cầu của mình vượt ra các giao dịch cơ bản, hướng đến nhiều tiện ích nâng cao.

Chị Hằng và anh Tú khi được biết trên ứng dụng ngân hàng còn có nhiều tiện ích khác như thanh toán hóa đơn, điện, nước, mua sắm online, đặt vé… họ tự tin khẳng định rằng “tiện hơn thì mình phải dùng thường xuyên rồi”.

{keywords}
 Hệ sinh thái tiện ích trên ứng dụng ngân hàng

Từ nay, anh Tú không cần phải tới điểm giao dịch đóng các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước mà thao tác ngay trên ứng dụng ngân hàng. Còn chị Hằng bị thu hút bởi các tiện ích thanh toán VNPAY-QR hay mua sắm trên VnShop.

“Trước đây mỗi lần mua đồ ở siêu thị thấy mã giảm giá VNPAY-QR nhiều nhưng tôi không dùng ứng dụng ngân hàng nên thấy khá tiếc. Giờ đây khi sở hữu Agribank E - Mobile Banking tôi nhất định sẽ không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn”, chị Hằng chia sẻ.

Giải pháp eKYC Agribank khẳng định khả năng tiếp cận khách hàng vượt không gian, thời gian giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm thông qua hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đưa giao dịch ngân hàng trở nên gần gũi hơn, thân thiện hơn.

4 bước đơn giản để mở tài khoản trực tuyến

{keywords}
 

Tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play để mở tài khoản trực tuyến và trải nghiệm ngàn tiện ích hấp dẫn!

Doãn Phong